Mua một MacBook Pro đã được sửa chữa giá dưới 500 đô la.

by admin
mua-mot-macbook-pro-da-duoc-sua-chua-gia-duoi-500-do-la.

TL;DR: Vào ngày 24 tháng 6, hãy mua một MacBook Pro đã được sửa chữa để chỉ cần $469.99 – bạn sẽ tiết kiệm được 66%.


Mua máy tính cho một sinh viên sắp đi đại học là một việc khó khăn. Tìm một máy tính có giá cả hợp lý, đáng tin cậy và sẵn sàng đi lại từ lớp học này sang lớp học khác là một thử thách, nhưng điều đó không khó nếu bạn biết nơi nào để tìm kiếm. Thay vì mua một máy tính mới, đắt đỏ, bạn có thể có được may mắn hơn với một laptop đã được sửa chữa như MacBook Pro này(mở trong một tab mới). Thông thường, laptop này có giá $1,399, nhưng bạn có thể mua nó chỉ với $469.99. 

Một MacBook giá rẻ cho sinh viên mới của bạn 

Gửi sinh viên của bạn đi học mới với một máy tính mà họ có thể mang theo đến mỗi lớp học. MacBook Pro đã được sửa chữa này được trang bị pin 54.5Whr được xây dựng để chạy trong vòng 10 giờ một lần sạc. Đó là một ngày học đầy đủ với một phòng trống để dành cho bài tập về nhà. 

Nếu không có các ứng dụng đúng, một máy tính chỉ là một đồ trang trí đắt đỏ. Máy này được trang bị 8GB RAM và bộ xử lý Intel Core i5. Nó có thể không thể chạy các trò chơi video mới nhất và các phần mềm yêu cầu nặng nhất khác, nhưng nó có thể tải được phần mềm tăng năng suất như Microsoft Office và các ứng dụng cần thiết khác tốt.

Nếu sinh viên của bạn cần một khoảng thời gian tập trung, họ có thể kết nối một cặp tai nghe Bluetooth và tập trung vào công việc của họ. Và nếu học kỳ cảm thấy như đang kéo dài, bạn luôn có thể gọi điện cho họ trên FaceTime và xem họ qua camera phía trước 720p HD. Điều đó cũng có thể hữu ích nếu họ tham gia các buổi học trực tuyến. 

Khi bạn đang mua thiết bị đã được sửa chữa(mở trong một tab mới), hãy luôn kiểm tra xếp hạng sửa chữa để có một ý tưởng về những gì bạn sẽ nhận được. MacBook này có mức độ “B”, điều đó có nghĩa là nó có thể có một số vết bẩn nhẹ trên vỏ, nhưng điều đó sẽ không thay đổi cách máy tính chạy.

Gửi sinh viên của bạn đi học với một laptop đáng tin cậy

Bạn có thể không phải bỏ tiền học phí cho một máy tính cho con của bạn đi đại học. 

Hãy mua một MacBook Pro Apple đã được sửa chữa với giá $469.99. 

Giá có thể thay đổi.

Mua một MacBook Pro đã được sửa chữa giá dưới 500 đô la là một bước tốt về cách tiết kiệm của bạn. Không phải ai cũng có trải nghiệm của mặt trăng một chiếc máy tính cá nhân nhưng lại không muốn phải đầu tư rất nhiều để mua một chiếc, đặc biệt là cho những người tài chính hạn chế.

Nhận được một chiếc MacBook Pro đã được sửa chữa giá dưới 500 đô la cũng cho bạn bùng nổ cảm xúc tốt. Với mức giá rất phải chăng, bạn sẽ sở hữu một máy tính cá nhân của mình được sửa chữa nhưng sẽ không bị ô nhiễm hay bị hỏng. Tất cả những cải tiến đã được thực hiện bởi các chuyên gia công nghệ có chứng chỉ thoát khỏi hiểm họa.

Với mức giá khởi điểm cực kỳ hấp dẫn này, bạn sẽ có cơ hội để cải thiện năng lực và làm việc di động của mình một cách thích thú. Với tính di động cao, MacBook Pro đã cụ thể là một lựa chọn hết sức lí tưởng.

Để trải nghiệm cảm giác của sự tin cậy của một chiếc máy tính cá nhân và tiết kiệm cho bạn, mua một MacBook Pro đã được sửa chữa giá dưới 500 đô la là một lựa chọn xuất sắc để bạn có thể bắt đầu chuyển tiếp những giấc mơ của mình.

You may also like

Leave a Comment