Mua một máy trộn KitchenAid Artisan Series với giá giảm đến 379.99 để phát huy năng lực nấu ăn của bạn như Martha Stewart.

by admin
mua-mot-may-tron-kitchenaid-artisan-series-voi-gia-giam-den-37999-de-phat-huy-nang-luc-nau-an-cua-ban-nhu-martha-stewart.

Nhiều tùy chọn màu sắc. Nhiều sản phẩm ẩm thực tương lai.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

The baby blue KitchenAid Artisan Series 5-Quart stand mixer on a kitchen countertop surrounded by a vast variety of ingredientsThe baby blue KitchenAid Artisan Series 5-Quart stand mixer on a kitchen countertop surrounded by a vast variety of ingredients

Máy trộn này được trang bị 10 tốc độ cho tất cả nhu cầu ẩm thực của bạn. Credit: KitchenAid

Tiết kiệm 70 đô la: Từ ngày 29 tháng 6, KitchenAid Artisan Series 5-Quart Tilt-Head Stand Mixer(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 379.99 đô la tại Amazon. Đó là 16% giảm giá so với giá thường là 449.99 đô la.


Mùa hè là cơ hội hoàn hảo để nâng cao trò chơi bánh và thử nghiệm một số công thức đã được lưu trữ trong thư mục “bookmarks” của bạn trong nhiều năm. Nhưng thỉnh thoảng lười biếng hoặc, có lẽ hơn là bận rộn, sẽ làm các bạn chỉ sử dụng bánh mì Pillsbury để sống cuộc đời. Một máy trộn đẹp, mới, có màu sắc có thể là yếu tố thúc đẩy tốt nhất để giúp bạn cuối cùng đeo khăn lót và lấy ra túi bột. May mắn thay, dòng máy trộn KitchenAid Artisan 5-Quart có đủ sự tinh tế và màu sắc bạn cần. Nấu ăn vui vẻ!

Từ ngày 29 tháng 6, KitchenAid Artisan Series 5-Quart Tilt-Head Stand Mixer(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 379.99 đô la tại Amazon, với nhiều màu sắc khác nhau. Đây không phải là giá thấp nhất mà chúng tôi từng thấy trên sản phẩm này (ví dụ như nó được bán với giá 279.99 đô la vào tháng 11 năm 2019(mở trong một tab mới)), nhưng giảm giá 70 đô la không phải là không có gì: đặc biệt là khi nói đến các vật dụng bếp cần thiết cũng là đồ trang trí. Có khả năng Amazon có thể cung cấp một giá thấp hơn nữa trên máy trộn khi Prime Day 2023 bắt đầu — sử dụng thông tin này như bạn muốn.

Máy trộn KitchenAid Artisan Series 5-Quart Tilt-Head Stand Mixer làm cho việc làm bánh lớn trở nên ít bối rối hơn, bằng cách có thể chứa đủ bột để làm chế biến cho chín mươi hai miếng bánh. Nó có 10 cài đặt tốc độ và thiết kế đầu nghiêng để tránh trường hợp chập chữa của bạn (hoặc tay) bị bịt trong máy móc. Với 59 điểm liên kết mỗi vòng quanh bát, máy trộn này đảm bảo bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ mảnh bơ chưa được tích hợp trong bột của bạn bất cứ lúc nào. Nó đi kèm với các phụ kiện như một bột bền bỉ bọc nylon, cái móc bột và cái bọc dây, nhưng nếu bạn thực sự là Martha Stewart, bạn luôn có thể mua thêm các phụ kiện tương thích từ KitchenAid (như một máy làm mì fusilli… ai có thể nghĩ đến điều đó?!).

Khuyến mãi KitchenAid này sẽ không trụ vĩnh viễn (và cũng không phải là các trứng gà không được giam cầm bạn mua chỉ để làm bánh mới tuần này). Hãy tận dụng nó trong khi bạn vẫn còn có thể.

Mashable ImageMashable Image

Stacia Datskovska là sinh viên nghiên cứu báo chí NYU (tốt nghiệp vào tháng 12 năm nay). Công trình của cô đã xuất hiện trong USA Today, Boston Globe, Teen Vogue, HuffPost, Bustle và nhiều hơn nữa. Khi không viết bất cứ điều gì, Stacia có thể được nhìn thấy khóc vì thơ, nấu một bữa ăn nhà làm, hoặc đi bộ trên một cầu ở NYC. Để biết thêm những ý tưởng nửa nấu nửa chín của cô: @staciadats trên Twitter.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có
(Chào mừng bạn đến với máy trộn sấy KitchenAid Artisan Series để phát huy năng lực nấu ăn của bạn như Martha Stewart. Đây là cơ hội để bạn tận hưởng các sản phẩm chất lượng cao và ưu đãi hấp dẫn.)

Một thiệt hại luôn đi kèm với mọi người yêu nấu ăn là những công việc phải làm nhanh và tập trung. Chính vì thế, máy trộn KitchenAid Artisan Series đã được cho ra đời. Một máy trộn này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và hiệu năng nấu nướng cao cấp. Từ giao diện vận hành đơn giản và âm thanh sóng phồng tự sát, tới những bộ tính năng vô hạn như kiểm soát tốc độ, đồng hồ báo thời gian, mà cùng với một độ bền mạnh mẽ đến từ vật liệu nhôm cho khả năng mở rộng khả thi đã tạo nên một món đồ nổi tiếng của KitchenAid.

Máy trộn hoàn hảo này hiện đang được bán với giá giảm ưu đãi 379.99 USD. Điều đó chứng tỏ rằng bạn có thể hưởng lợi từ những sản phẩm chất lượng cao của KitchenAid mà không cần phải chi trả quá nhiều.

Sản phẩm này cũng cung cấp các công cụ phụ kiện để sử dụng với chế độ đổi. Với bình quay có thể thay đổi tốc độ, dọc với hai tay trụ để phục vụ nhiều mục đích và tay dọc dễ dàng được thay thế, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với máy trộn.

Nếu bạn bận rộn, yêu cầu phải tiết kiệm thời gian, và muốn có một máy trộn cao cấp để phát huy năng lực nấu ăn của bạn như Martha Stewart thì KitchenAid Artisan Series là lựa chọn hoàn hảo. Hãy kiếm ngay giá lời cứng mà chúng tôi đã đề cập đến cho bạn để ghi được cảm nhận về tất cả những điểm hấp dẫn này!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment