Mua một thẻ thành viên Costco trong một năm và nhận được một thẻ quà tặng $30 miễn phí.

by admin
mua-mot-the-thanh-vien-costco-trong-mot-nam-va-nhan-duoc-mot-the-qua-tang-$30-mien-phi.

Bạn có thể giảm giá đáng kể khi mua hàng số lượng lớn, và bạn có thể làm hết các công việc của mình trong một nơi. Khi bạn nhận được một Thành viên Vàng Costco một năm qua thông qua StackSocial, bạn sẽ có quyền truy cập hơn 500 kho Costco trên toàn Mỹ, cùng với một Thẻ Mua Sắm Điện Tử Costco 30 USD, với giá 60 USD – giảm giá gần như nửa giá của thành viên.

Bạn có thể đến Costco để mua thực phẩm, hàng gia dụng, điện tử và nhiều hơn nữa. Những người yêu thích công nghệ thường thích mua hàng tại Costco vì họ có một lựa chọn của các tivi, laptop, bộ định tuyến, màn hình, máy in, máy chơi game, đồng hồ thông minh và phụ kiện công nghệ. Ngoài ra, nếu bạn sau đó quyết định nâng cấp lên Thành viên Thủ trưởng thì bạn sẽ nhận được 2% trở lại, điều này có thể tích lũy nhanh chóng trên các mua sắm công nghệ lớn.

Một số kho Costco vượt qua thực phẩm và hàng gia dụng, và cung cấp dịch vụ cho hệ thống HVAC, các biện pháp cửa sổ tùy chỉnh, thảm, sàn gỗ và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể lấy thuốc tại Nhà thuốc Costco và mua kính tại Nhà kính Costco.

Thành viên Vàng Costco của bạn có thể còn giúp bạn lên kế hoạch du lịch. Tìm kiếm các ưu đãi du lịch Costco và xem xem bạn có thể tìm thấy giảm giá trên khách sạn, tàu thu hút, xe thuê và các gói nghỉ dưỡng đầy đủ.

Để thời gian hạn hẹn, bạn có thể nhận được một Thành viên Vàng Costco một năm qua cùng với một Thẻ Mua Sắm Điện Tử Costco 30 USD với giá 60 USD. Lưu ý rằng để nhận được thẻ quà tặng điện tử, bạn cần cung cấp một địa chỉ email hợp lệ khi đăng ký. Nó cũng chỉ có giá trị cho những người không phải thành viên trong năm đầu tiên của họ, và giới hạn mỗi gia đình một.
Platinum Thành Viên Costco Trở Thành Một Trong Những Năm Giá Trị Nhất

Các khách hàng thân mến –

Cùng nhau chào đón năm mới vui vẻ và sức khỏe với món quà thật ý nghĩa từ Costco!

Trong một thời gian ngắn, bạn có thể nhận được thẻ quà tặng $30 miễn phí khi mua một thẻ Platinum Thành viên năm 2021 của Costco.

Là một khách hàng Platinum Thành viên, bạn sẽ tận hưởng những vòng quay kỷ niệm đặc biệt, khuyến mãi độc quyền, giảm giá, ưu đãi, quà tặng hàng năm và những ưu đãi đặc biệt nữa. Bạn cũng sẽ được tích lũy các phiếu thưởng thưởng 2000 điểm, cứ bạn điểm 500 điểm thì nhận vào túi 1 phiếu thưởng có giá trị $ 1.

Hãy kích hoạt thẻ Platinum Thành viên để nhận được thẻ quà tặng $30 miễn phí của bạn và trải nghiệm những trải nghiệm tuyệt vời hơn với Costco trong 2021 năm này!

You may also like

Leave a Comment