Mua những tai nghe cảm ứng mở tai này với giá dưới 25 đô la.

by admin
mua-nhung-tai-nghe-cam-ung-mo-tai-nay-voi-gia-duoi-25-do-la.

Bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe mới? Tìm kiếm một cặp tai nghe phù hợp có thể là một trải nghiệm khó khăn, bởi vì có nhiều mẫu và thương hiệu hiện có. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không cần tay và được thiết kế để cho phép bạn có thể cảm nhận được môi trường xung quanh của bạn trong những chạy đêm, các tai nghe khử trùng(mở trong một tab mới) có thể là cách đi. 

Các tai nghe khử trùng stereo không dây mở tai cho phép bạn nghe podcast, nhạc và nhiều hơn nữa mà vẫn có thể giữ được cuộc trò chuyện với những người xung quanh bạn. Và mặc dù chúng thường đắt hơn 79,99 đô la, bạn có thể sở hữu một cặp chỉ với 24,97 đô la — không cần mã giảm giá — trong khoảng thời gian Deal Days từ ngày 4 tháng 7 đến ngày 14 tháng 7.

Hãy có thêm sự yên tâm khi bạn đi lại hàng ngày, buổi tập gym chiều hay chạy đêm với việc biết rằng bạn có thể giữ vui vẻ mà không cần phải hoàn toàn tắt âm thanh. Những tai nghe này sử dụng công nghệ khử trùng xương(mở trong một tab mới), gửi âm thanh trực tiếp đến tai trong của họ, cho phép bạn có thể giữ sẵn cho bất kỳ cuộc trò chuyện nào có thể xảy ra. 

Một sạc đầy đủ cung cấp sáu giờ nghe liên tục không bị gián đoạn, và chúng rất nhẹ nên dễ dàng đặt trên tai. Chúng cũng được đánh giá IPX6 chống nước(mở trong một tab mới), do đó được thiết kế để là lựa chọn tốt nhất cho những ngày mưa hoặc buổi tập gym mồ hôi. Tai nghe kết nối qua Bluetooth, cho phép bạn nghe nhạc hoặc nhận cuộc gọi điện sau khi kết nối với thiết bị của bạn. 

Mua ngay các Tai nghe Khử Trùng Stereo Không Dây Mở Tai(mở trong một tab mới) chỉ với 24,97 đô la (thông thường là 79,99 đô la) trong Deal Days, chạy từ ngày 4 tháng 7 đến 11:59 giờ PT ngày 14 tháng 7 mà không cần mã giảm giá.

Giá có thể thay đổi.

Trong thời gian gần đây, cứ thế kỉ đều có những sản phẩm mới lạ và thú vị được giới thiệu ra thị trường. Chắc hẳn những ai yêu thích âm nhạc sẽ luôn thích thú khi sở hữu những xu hướng mới về thiết bị âm thanh. Các sản phẩm về tai nghe lại tiếp tục là một hiện tượng phổ biến nhất trong những năm gần đây.

Hãy cùng xem xét một trong những sản phẩm mà thị trường đang hâm nóng là tai nghe cảm ứng mở AI-X7. Đây là sản phẩm thuộc dòng tai nghe tự động, chức năng mở tự động với microphone chuẩn của tập đoàn Apple. Chúng có khả năng phục vụ người dùng rất tốt và có thể đáp ứng nhu cầu về âm thanh.

Sản phẩm còn có giá cả rất hợp lý, chỉ khoảng 25 USD. Với giá thành này, chắc chắn đây là một lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tai nghe tốt. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy rằng tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, vỏ nhựa cao cấp và độ bền cao.

Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tai nghe tốt, hãy thử những tai nghe cảm ứng AI-X7. Bạn sẽ thấy rằng những tai nghe này đáp ứng nhu cầu về tính năng và âm thanh tốt và có giá cả rất hợp lý.

You may also like

Leave a Comment