MÙA THU VỐN TỰ NÓ ĐÃ ĐẸP ĐẾN XIÊU LÒNG, NHƯNG NÓ LẠI CÀNG ĐẸP HƠN KHI Ở ĐÓ CÓ CẬU.

by admin

Thu đã về rồi đấy ư?

Trong cái tiết trời mát mẻ có đôi chút se lạnh, trong hương hoa sữa ngào ngạt khắp các con phố, nẻo đường yêu thương, tớ chợt nhận ra mùa thu đã về thật rồi!

Cứ mỗi độ thu về, trong trái tim tớ lại rộn ràng những dòng cảm xúc bồi hồi, thân thương khó tả bằng lời. Tớ yêu tiếng trống trường tưng bừng, rộn rã; yêu cơn mưa chiều vội đến rồi vội đi; yêu vị ngọt lịm của trái hồng chín rộ trong vườn nhà; và yêu mỗi khoảnh khắc, mỗi ngõ ngách của mùa thu.

Hình như mùa thu này, tớ lại thích cậu nhiều thêm một chút thì phải. Tớ bỗng muốn nắm tay cậu đi dưới những tán cây hoa sữa trắng lung linh cả khoảng trời, trong không khí se lạnh của mùa thu. Tớ tự hỏi, liệu cậu có muốn ở bên tớ trong phút giây tựu trường; có muốn che chung một chiếc ô với tớ dưới cơn mưa chiều thoáng qua; có muốn cùng tớ thưởng thức hương vị ngọt ngào của trái hồng chín rộ? Và liệu cậu có muốn đồng hành cùng tớ trong suốt bao mùa thu tiếp theo của những năm tháng thanh xuân tươi đẹp và cho đến mãi về sau?

Mùa thu vốn tự nó đã đẹp đến xiêu lòng, nhưng mùa thu qua con mắt của kẻ si tình lại càng rực rỡ, bởi trong một khoảnh khắc, một ngõ ngách nào đó của mùa thu có người mà tớ thầm thương nhớ.

lam.

Nguồn ảnh: eszter

You may also like

Leave a Comment