Mục tiêu của Liên Đoàn Cầu Lông sẽ xây dựng một di sản trong Mỹ.

by admin
muc-tieu-cua-lien-doan-cau-long-se-xay-dung-mot-di-san-trong-my.

Trong những chuyến đi qua Đại Tây Dương, Liam Plunkett thường xuyên bị băn khoăn về việc có nên di chuyển đến Mỹ, nơi vợ của anh là Emeleah. Tuy nhiên, với vị trí của mình là một cầu thủ cricket chuyên nghiệp, đã tham gia đại diện cho Anh Quốc từ năm 2005 đến năm 2019, cơ hội việc làm trong môn thể thao này có vẻ khá ít ở một quốc gia mà trò chơi bóng gậy của Anh chỉ là một điều thú vị tối đa.

Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn, Plunkett nói: “Tôi bắt đầu bay lượt đi lượt lại giữa Mỹ và Anh sau khi gặp vợ tôi 15 năm trước. Khi chúng tôi trở nên nghiêm túc hơn, tôi có thể nhìn thấy mình sống ở Mỹ nhưng tôi không biết mình sẽ làm gì ở đó. Cái gì đó như thế nào?”.

May mắn thay, Major League Cricket – một giải đấu T20 chuyên nghiệp mong muốn kích thích tiềm năng chưa được thỏa mãn của cricket trong thị trường thể thao lớn nhất thế giới – đã gọi điện và sau nhiều bất lực cuối cùng sẽ chính thức khởi động vào ngày 13 tháng 7.

Hệ thống của giải đấu đã tìm kiếm sự chuyên môn của các cầu thủ có kinh nghiệm có liên quan đến Mỹ. Plunkett nói: “Tôi nhận được một cuộc gọi điện từ MLC và họ nói ‘Nghe này, chúng tôi hiểu vợ của bạn ở đây. Bạn có muốn tham gia với Major League Cricket không?’, và anh ấy nhảy vào cơ hội này và năm 2021 di chuyển đến nhà mới của mình ở Pennsylvania.

Plunkett đã được giao nhiệm vụ giúp thiết lập MLC và làm cho nó “chuyên nghiệp hơn”, cùng với việc chạy các trung tâm cricket ở Philadelphia. Sanjay Krishnamurthi, một cầu thủ chạy đều có khả năng quay đều, sẽ là đồng đội của Plunkett tại Unicorns với 20 tuổi đã đã tham gia đại diện quốc gia cho Mỹ.

Krishnamurthi đã phát triển một sự thích hợp với cricket từ cha mình sinh ra ở Ấn Độ, nhưng thực sự yêu thích môn thể thao này khi Ấn Độ thắng cuộc World Cup 2011 trên đất nước.

Với mục tiêu tìm kiếm nhiều cơ hội chơi hơn, Krishnamurthi trở lại Mỹ và đại diện cho loại tài năng mong đợi sẽ thu hút sự quan tâm của các fan địa phương.

Plunkett đã chống lại sự hấp dẫn để chơi trong World Cup T20 năm sau được tổ chức cùng bởi Mỹ, nói rằng: “Đó không phải là mục tiêu của tôi. Tôi cảm thấy như các cầu thủ trẻ hơn hoặc đã cố gắng cần phải chơi. Cricket Mỹ sẽ trở nên tốt hơn với những người trẻ này được tiếp xúc với cricket chuyên nghiệp”.

Major League Cricket sẽ gây sức ép lớn với giải đấu được chơi trong mùa hè cao điểm, một khoảng thời gian yên lặng trong thị trường thể thao đông đúc của Mỹ nhưng đối đầu với mùa giải cricket của Anh. Giải đấu có vốn hóa lớn hơn 100 triệu đô la đã thu hút mở
Một trong những mục tiêu định hướng quan trọng của Liên Đoàn Cầu Lông Hoa Kỳ là xây dựng một di sản trong Mỹ.

Di sản được hiểu là một cơ sở phục vụ nghiên cứu, tìm hiểu và gợi ý cho các nghiên cứu liên quan đến trượng phái cầu lông, địa vị, địa lý của cầu lông, lịch sử của môn thể thao, cốt lõi sự phát triển của môn thể thao trong nước, và sản xuất các chương trình giáo dục, huấn luyện và phe phái.

Trong khu chế tạo di sản, sẽ có những hiện vật liên quan đến lịch sử của cầu lông và những nghiên cứu được thực hiện trong thời gian dài. Các lịch sử về cầu lông của các bộ, nhóm, cá nhân và thị trường sẽ được lưu trữ bằng cách sử dụng những hình ảnh, văn bản, lý lịch, kệ sách, thứ phần mềm được chọn lọc.

Di sản cũng sẽ là một hợp tác đa giáo huấn với nhiều trường đại học và thư viện. Đây sẽ là một điểm đến đa dạng nghiên cứu, tìm hiểu và tham gia với các liên hoan, hội thảo và đào tạo trong lĩnh vực cầu lông.

Bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông hiện đại phù hợp, Liên Đoàn Cầu Lông Hoa Kỳ sẽ nuôi dưỡng di sản này bằng cách truyền cảm hứng về kỹ năng, sự cầu kỳ, và sự tự tin của cầu lông và hội nhập vào xã hội.

Cuối cùng, xây dựng và nuôi dưỡng di sản của Liên Đoàn Cầu Lông Hoa Kỳ sẽ dấn thêm tấm lòng trong sân chơi, phát triển những kỹ năng, và làm sạch vấn đề. Đây sẽ là một bước để bảo tồn và giữ cho ngành cầu lông Hoa Kỳ truyền thống.

You may also like

Leave a Comment