Mục tiêu của Microsoft về mây điện toán của Windows có thể sẽ tiêu diệt máy tính để bàn – và sớm hơn nhiều so với những gì chúng ta dự đoán.

by admin
muc-tieu-cua-microsoft-ve-may-dien-toan-cua-windows-co-the-se-tieu-diet-may-tinh-de-ban-–-va-som-hon-nhieu-so-voi-nhung-gi-chung-ta-du-doan.

Rumor đồn đoán rằng Windows 365 sẽ được phát hành trong các phiên bản dành cho người tiêu dùng, trong đó có một là một bộ gói gia đình, và chúng tôi cũng đã nghe thấy một số tiếng nói về giá cả của bản đăng ký này. Windows 365 là một cài đặt dựa trên đám mây của Windows 11, có nghĩa là nó được truyền tải đến bạn, thay vì được cài đặt trên máy tính cục bộ của bạn, và hiện nay nó có sẵn cho các doanh nghiệp trong ba kế hoạch khác nhau (và có các sản phẩm riêng biệt cho thế giới doanh nghiệp, cũng với các ứng dụng Office được bao gồm). Vì vậy, tin đồn, như Windows Latest đã nghe từ nguồn của mình, là sẽ có các kế hoạch Windows 365 dành cho người tiêu dùng, với lý thuyết được đề xuất rằng một sẽ là một bản đăng ký cá nhân, và cái khác là một bộ gói gia đình (cho nhiều người dùng, điều này sẽ rẻ hơn bản đăng ký cho một người, tự nhiên). Không có gì cứng cốt trong việc giá cả, không ngạc nhiên, nhưng tiếng nói trong lời đồn đoán là Microsoft đã đang suy nghĩ về việc phí ít nhất 10 đô la mỗi tháng cho sản phẩm Windows 365 dành cho người tiêu dùng rẻ nhất, hoặc có thể như 20 đô la cho bản đăng ký cấp độ cơ bản này. Hãy cẩn thận với tất cả điều này, và đặc biệt là những hạt nhân về giá cả. Chúng tôi được báo là giá cả vẫn còn trong quá trình suy nghĩ, và chúng tôi có thể mong đợi rằng các kế hoạch dành cho người tiêu dùng sẽ có giá rẻ hơn so với các bản đăng ký doanh nghiệp (và chúng tôi hy vọng điều đó sẽ là trường hợp).
Ngày càng tiến bộ, Microsoft đã làm nên một điều không thể ngờ: họ có mục tiêu tiêu diệt máy tính để bàn và chuyển sang mây điện toán của Windows.

Qua bước chuyển đổi công nghệ, Windows cloud Computing có thể đem đến nhiều lợi ích cho người dùng, đó là công nghệ có thể làm việc hiệu quả hơn với nó, giải quyết các vấn đề phức tạp nhanh hơn, đồng thời đảm bảo mọi thứ được lưu trữ trong Cloud của Microsoft, tạo nên khối lượng lưu trữ rất lớn và đảm bảo tính mã hóa.

Tuy nhiên, người dùng nên biết rằng Microsoft có tầm nhìn thực sự và vấn đề này có thể sẽ được giải quyết sớm hơn nhiều so với những gì chúng ta dự đoán. Họ đang thực hiện các bước để thực hiện mục tiêu này bằng cách thu hút những người sử dụng dịch vụ mây của họ bằng cách hỗ trợ hệ thống máy tính để bàn bằng cách cung cấp các ứng dụng, dịch vụ và các trợ giúp.

Vậy, mặc dù việc chuyển đổi sang mây điện toán của Windows có lợi ích lớn, người dùng vẫn cần thực sự quan tâm để đảm bảo rằng mục tiêu của Microsoft về mây điện toán không bị thực hiện quá nhanh.

You may also like

Leave a Comment