Mười điều bạn đã ngừng làm trong đời là gì?

by admin

Đáp: Puput Tallulah
• Mua mẫu điện thoại mới nhất. Bây giờ tôi chờ cho đến khi chiếc điện thoại hư và quá chậm mới đổi cái mới. Miễn là máy ảnh vẫn tốt, có thể gọi điện cũng như gửi tin nhắn văn bản, thì tôi vẫn ổn, mãi yêu!
• Nụ cười giả tạo và những điều tốt đẹp đến phát ngán. Nếu tôi không chấp nhận ai đó vì họ độc hại với tôi, tôi không bận tâm đến việc cần phải thân thiện với tất cả bọn họ. Tôi sẽ ngừng đi chơi với họ. Tôi đã chuyển ra khỏi căn hộ cũ của mình vì những người bạn cùng phòng của tôi đều không tốt.
• Tôi không còn quan tâm đến những gì người khác nghĩ về tôi. Những người bạn cùng phòng cũ của tôi luôn đưa ra nhận xét về việc áo crop top của tôi quá lố, hoa tai vòng kiềng của tôi quá thừa hay tôi nhuộm tóc quá sáng. Họ cho rằng tôi quá thoáng về khoản ăn mặc. Những phong cách đó vẫn được chấp nhận ở nơi tôi sống. Chỉ vì bạn không đủ tự tin, không có nghĩa là bạn phải hạ thấp tôi vì tôi có đủ tự tin để mặc chúng! Bây giờ tôi đã chuyển ra ngoài và cảm thấy hạnh phúc hơn. Tôi có thể mặc bất cứ thứ gì tôi thích mà không bị ai đó đưa ý kiến không mong muốn của họ cho tôi.
• Mua sắm bốc đồng. Tôi có những mục tiêu dài hạn mà tôi muốn đạt được và tôi cần bắt đầu chi tiêu một cách khôn ngoan! Lol nhưng tôi vẫn không thể sống thiếu cà phê đá ? – Hình 1
• Tôi đã ngừng cố gắng để được chú ý. Khi một chàng trai chỉ bắt đầu nói chuyện với bạn sau khi bạn đã thay đổi diện mạo của mình, mục đích của anh ta thường hời hợt, nông cạn và anh ta có thể chỉ làm điều đó vì vẻ ngoài của bạn. Ngoài ra, đừng ở lại vì một anh chàng không biết trân trọng bạn cho đến khi bạn rời đi.
• Tôi đã ngừng mua các sản phẩm chăm sóc da dựa trên những gì tôi đọc được trên nhãn trước của bao bì. Cho dù nó đắt đến đâu hay nó có ghi trên nhãn công dụng như thế nào, nó vẫn sẽ không khắc phục được các vấn đề về da của bạn nếu các thành phần không phù hợp với tình trạng da của bạn. Tìm và tránh các thành phần sau dựa trên loại da của bạn. Nguồn: Hyram – Youtuber đã biên soạn danh sách này – Hình 2.
• Tôi đã xóa facebook và gỡ cài đặt instagram. Tôi đã ngừng xem Story trên Instagram hoặc trạng thái whatsapp của mọi người, chỉ giữ lại một số người.
• Tôi ngừng việc nói quá nhiều. Tôi chỉ nói những gì tôi nghĩ là cần thiết và những điều không gây khó nghĩ về sau. Tôi vẫn nói đùa nhưng hãy đảm bảo rằng nó không xúc phạm ai cả. Điều quan trọng là phải điều chỉnh từ ngữ cho chuẩn trước khi bạn nói ra. Tôi cũng không bao giờ nói nhiều về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình bởi vì mặc dù có người hỏi về nó, nhưng đôi khi chúng không đáng để biết, đặc biệt là về những mục tiêu trong tương lai. Tốt hơn bạn nên làm việc trong im lặng và để thành công của bạn lên tiếng.
• Tôi không còn là một fan cuồng trên Twitter. Đó chính xác là tôi từ những năm trung học cho đến những năm đại học. Thành thật mà nói, nó làm cho kỹ năng xã hội của tôi trở nên tồi tệ hơn vì tôi đã quá quen với việc nói chuyện với mọi người trên mạng và do đó cuộc sống của tôi bị ám ảnh bởi các nhạc sĩ. Cư dân mạng đôi khi không hề tốt đẹp gì. Nhưng tôi đã gặp một số người rất tuyệt mà tôi vẫn là bạn cho đến ngày nay!
• Cuối cùng và quan trọng nhất, tôi đã ngừng đặt kỳ vọng cao vào mọi người. Đó là cách ngăn khỏi những thất vọng lớn. Tôi không còn quá gắn bó với mọi người, đặc biệt nếu họ là bạn bè. Những tổn thương về tình cảm có thể quá đau đớn để chữa lành.
Edit: Tôi không thể tin rằng bài đăng này đã nhận được hơn 10 nghìn lượt vote! Cảm ơn tất cả các bạn và tôi thực sự rất vui khi danh sách này được rất nhiều người quan tâm. ❤

You may also like

Leave a Comment