Musk thừa nhận lưu lượng tiền tiền trên Twitter vẫn âm đều, mất đi 50% doanh thu quảng cáo.

by admin
musk-thua-nhan-luu-luong-tien-tien-tren-twitter-van-am-deu,-mat-di-50%-doanh-thu-quang-cao.

Sau các biện pháp giảm chi phí và các nỗ lực để tạo ra lợi nhuận từ nền tảng, Twitter vẫn còn thua lỗ. Vào ngày 15 tháng 7, Elon Musk đã tweet (mở trong tab mới), “Chúng tôi vẫn còn thua lỗ tiền, do ~50% giảm doanh thu quảng cáo cộng với tải trọng nợ lớn. Cần đạt được lợi nhuận trước khi có thể tận hưởng bất cứ điều gì khác”.

Kể từ khi Musk lên đầu nền tảng mạng xã hội này, hầu hết các nhà quảng cáo đã rời khỏi nền tảng do thái độ của Musk với việc kiểm duyệt nội dung. Gần đây, Musk đã đến với cựu giám đốc NBCUniversal Linda Yaccarino làm CEO để đem lại lợi nhuận quảng cáo.

Tuy nhiên, dựa trên tweet của Musk, điều đó chưa xảy ra. Trong tháng 3, Musk chia sẻ mục tiêu của mình (mở trong tab mới) là đạt được lợi nhuận trong thời gian hiện tại, điều này có nghĩa là Twitter đang rất chậm tiến độ. Là một phần của kế hoạch dài hạn của mình để thu hút những nhà tạo nội dung và hấp dẫn những người ảnh hưởng trở lại trang web, Twitter đã bắt đầu chia sẻ lợi nhuận quảng cáo (mở trong tab mới) với một số người dùng Twitter Blue. Người dùng Brian Krassenstein đã được trả (mở trong tab mới) gần 25.000 USD.

Dựa trên số dư của Twitter, có lẽ bây giờ không phải lúc tốt nhất để chia sẻ lợi nhuận quảng cáo.
Tesla Motors là một công ty của tập đoàn xuất sắc của doanh nhân Phạm Nhật Vượng, đã thừa nhận rằng lưu lượng tiền trên Twitter đã âm đều, tức là doanh thu từ quảng cáo đã mất hơn nửa.

Mặc dù Twitter còn là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới, công Ty vẫn gặp khó khăn khi phải bàn giao quảng cáo. Theo những tin điện tử, Elon Musk – chủ tịch của Tesla Motors – đã thừa nhận rằng công ty đã mất hơn nửa doanh thu quảng cáo trên Twitter.

Trong một bài tweet, Elon Musk đã chia sẻ: “Tiếp theo cổng thông tin trực tuyến, chúng tôi gặp khó khăn khi phải bán quảng cáo trên Twitter. Doanh thu từ quảng cáo đã giảm hơn nửa trong vòng một năm qua. “

Không chỉ trên Twitter, phần lớn các công ty quảng cáo lớn hàng đầu thế giới đều đang gặp khó khăn trong việc bàn giao và hiệu quả quảng cáo. Những tài liệu mới cũng cho thấy rằng doanh thu quảng cáo trên tất cả các cổng thông tin trực tuyến từ Facebook, Google và Instagram đều đã giảm.

Trong một đời sống của thế giới thông tin đa dạng, một số ngành nghề cần được tích lũy lại, để đạt được hiệu quả cao hơn trong công việc kinh doanh của họ. Nghệ thuật quảng cáo và thu hút khách hàng là một trong những phần của việc đó.

You may also like

Leave a Comment