Mỹ: Những Câu Chuyện Khó Quên

by admin

Vị của núi, bên các sông lớn, có nhiều câu chuyện hằng đầy tên tuội. Sống trên các điều đa dân tộc cùng về những nguồn góc lối sự mơ ước có một cuộc sống tốt đẹp đó chính là câu chuyện của Mỹ. Mỹ là quốc gia được tạo ra từ sự kết hợp của những câu chuyện hình ảnh của những chủ nghĩa để tạo nên một tương lai tốt đẹp. Để mọi người hiểu rõ hơn vẻ một phần nhỏ như thế nên chúng ta đưa ra một bài viết về “Mỹ: Những Câu Chuyện Khó Quên”.

1. Từ Những Chân Mình Nhất Định Tới Hiện Nay

Kể Từ Khi Rai Rời Nhà Chùa Sài Gòn
Khi tôi bước ra khỏi nhà Chùa Sài Gòn trên đường đi tới đời mới, từng bước đều có ý nghĩa. Đi theo những giây phút xuyên qua, tôi đã đón nhận những trải nghiệm khó quên:

  • Tôi đã nhìn thấy những thung lũng bờ rừng bao quanh sông Delta
  • Tôi đã khám phá trời đền biệt trên các tấm đồi Tian Shan
  • Tôi đã trải nghiệm tình cảm của người nông dân nhăn nhe trong Suối Giáp
  • Tôi đã hóa giải bao câu chuyện của người dân bảo tàng vàng trong cung điện Tuyền Lâm

Tất cả các trải nghiệm ấy chính là những cột mốc của những dịch vụ ngắn hạn và dự án lâu dài. Các dự án đã sử dụng khả năng thuận tiện của mình để cung cấp sự giúp đỡ cho những người không may mắn hơn, cũng như thúc đẩy sự tinh thần hỗ trợ cho cộng đồng của chúng ta.

2. Tham Gia Khu Thời Gian Của Mỹ

Khi học hành tại Mỹ, bạn sẽ ra về những ký ức bền vững.

  • Lấy cảm hứng từ các bạn bè và hành trình
    Khắc phục những địa danh và những trải nghiệm theo cách của riêng bạn. Tham gia vào các hoạt động cộng đồng và bạn bè để có những bức ảnh vui nhộn và ký ức không bao giờ quên.
  • Học cách suy nghĩ theo phong cách Mỹ
    Mục tiêu của bạn vụa là học những kiến thức lịch sử và địa lý Mỹ, cũng như làm quen với ngôn ngữ và một số thói quen cá nhân đãng trí của các người bản địa. Học luôn là cách tuyệt vời nhất để .

Cũng đồng thời, tận hưởng bữa tiệc văn hoá Mỹ với những cái tên nổi tiếng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những tiệc tùng, tham gia những chuyến tham quan cùng những đường phố ấm cúng và cảm nhận con đường khoảng cách lớn của việc “vận chuyển” thoải mái. Mỗi ngày tại Mỹ đều được thêm một nét đẹp chỉ có ở đây. Việc tham gia thời gian của Mỹ sẽ là cũng vô giá để làm quen với nét đẹp của đất nước này.

3. Những Câu Chuyện Khó Quên Trong Mỹ

  • Chuyện lần đầu đến Mỹ của tôi – Trên con đường lần đầu của tôi tới Mỹ, một cảm giác phấn khởi đã chấm dĩ trong lòng tôi. Từ một đất nước đầy ắp mùa nắng và sự biến động của dân tộc cho đến một nơi cảm xúc của con người trong không khí trắng bạc ở Mỹ. Tôi vô cùng thích thú với những vẻ đẹp lặng lẽ có trong cuộc sống ở đây.
  • Rạp hát ở Times Square – Một lần đặc biệt, tôi cùng bạn đi đến rạp hát Times Square vào một dịp cuối tuần. Đến nơi, đầy sự chân thành và sự nhiệt tình của mọi người, tôi cảm thấy những gì đẹp đẽ nhất lại ở cách xa hơn. Những lời bài hát bức thảm, kẻ hát buồn và biểu diễn lãng mạn của mọi người đã được ghi nhớ trong suốt đời tôi.

4. Cuộc Hành Trình Tìm Khám Phá Ước Mơ Của Chúng Ta

Cuộc hành trình tìm khám phá ước mơ của chúng ta sẽ diễn ra trong những bước khám phá bao gồm những điều sau đây:

  • Tập trung vào nhóm tổ chức của bạn, suy nghĩ về nghề và con đường nghề nghiệp mà bạn sẽ chọn để tiếp tục hướng đến ước mơ.
  • Đi tìm hiểu mô hình kinh doanh hay hoạt động của các nhà lãnh đạo thành công cùng mục tiêu phù hợp.
  • Thực hành khám phá các phong cách bài học từ các tư liệu hay các kiến thức liên quan đến thị trường công việc.
  • Tạo ra những kế hoạch có thể thực hiện để đạt được dự định của mình.
  • Giữ sự tự tin vào nghề mà bạn giới thiệu dựa trên những cống hiến cũng như nhiều trải nghiệm mà bạn đã tích luỹ.

Việc học tập và khám phá sẽ giúp chúng ta tạo ra những mối quan hệ với các công ty, tổ chức và người của chúng ta. Việc tiếp cận họ sẽ giúp chúng ta hình dung cụ thể hơn về con đường nghề nghiệp mà bạn sẽ chọn để đạt được ước mơ.

Câu chuyện của Mỹ sẽ là những khoảnh khắc vĩnh hằng, dù qua đời thời gian cũng không thể biểu lộ để hoàn toàn phá vỡ. Nó sẽ luôn nhắc nhở chúng ta về nghệ thuật hoàn hảo của nó, hồn nhiên của nó và đam mê và tình yêu mà nó khao khát. Cảm nhận để ghi lại những vật thời gian và để sống trong lòng hồn của chúng ta.

You may also like

Leave a Comment