N.y mình bị “Tổ tư vấn” thao túng tâm lý

by admin

Chắc hẳn các chị em ở đây ai cũng có 1 group kiểu hội chị em, Tổ tư vấn tại inbox, kiểu trong đó gần như mọi chuyện có thể tâm sự, chia sẻ cho nhau nghe được hoặc hỏi nhau trong đó ấy…
Ko ngoại trừ – N.y mình cũng vậy, cũng có 1 Tổ tư vấn y hệt nhưng n.y mình lạ lắm, “Tổ tư vấn” ấy nói gì cũng tin, cũng làm theo…mà làm gì cũng phải hỏi “Tổ tư vấn” ấy, ko có chính kiến của bản thân.

  • Nay ăn gì em nhỉ?
  • Em ko biết, ăn gì cũng đc!
  • Anh chọn món em lại ko thích, em chọn đi!
    Thấy bấm bấm điện thoại, hoá ra hỏi “Tổ tư vấn”, ban đầu mình nghĩ “Tổ tư vấn” sẽ tư vấn xem là ăn gì? Ko? “Tổ tư vấn” tư vấn là nên giận n.y vì yêu bao lâu rồi ko biết n.y thích ăn gì ?
    Có 1 lần giận sau 1 tuần, mình đã lên kế hoạch xin lỗi mặc dù *éo phải lỗi của mình nhưng thôi, mình đàn ông mà, nhún nhường tí ko sao, xin lỗi xong, n.y mình lại hỏi “TỔ TƯ VẤN”, “TỔ TƯ VẤN” nói là “Giận 1 tuần chưa đủ, giận thêm 1 tuần nữa cho biết!”
    Nhớ lại cái hồi tỏ tình, n.y mình đáng ra là đồng ý sớm rồi nhưng “TỔ TƯ VẤN” “Từ từ, mình phải từ từ thì mới đc tôn trọng, cái gì dễ đến rồi cũng dễ đi!”…vậy là từ lúc tỏ tình đến lúc đồng ý kéo dài 1 tháng.
    “TỔ TƯ VẤN” lại còn có trò này ông A mua cho cái B cái túi đẹp lắm, ông C mua cho con D mấy thỏi son liền, thằng E cho tiền cái F…v…v… rồi quay sang tư vấn cho n.y mình là đòi mình mua quà ? ??? Vậy mà cũng mua được!
    “TỔ TƯ VẤN” thi thoảng cũng hay lắm, người ta thì vun đắp, ủng hộ, đây “TỔ TƯ VẤN” kiểu “Thôi ko yêu người này thì yêu người khác!”, “cứ giận cho biết tay”, “Đừng mềm lòng, cứng rắn lên, đừng nhân nhượng!”, “Mày cứ thử mắng, ch,ửi ông ý xem nào!”…v…v…
    Nói chung mình ko biết “TỔ TƯ VẤN” của chị em thế nào chứ mình nói thật là “TỔ TƯ VẤN” của mình lạ lắm… chắc là ko thích mình hay sao ấy nhỉ ? mà n.y mình lại quan niệm là nếu yêu nhau, muốn đi xa thì phải hợp chơi với bạn của n.y nữa. Mình bảo “Sau này họ có sống với mình, cùng nhà với mình đâu mà em cứ phải” thì “Anh chẳng hiểu gì cả? Chúng em chơi với nhau lâu rồi, tư vấn ko bao giờ sai!”.
    Nghe là có mùi nên chia tay, tín hiệu vũ trụ nhắc nhở “TỔ TƯ VẤN” này ko ổn rồi…

You may also like

Leave a Comment