Năm 1992, khi đó Lothar Matthäus đang chơi cho Inter. Anh muốn chuyển đến Bayern, đồng thời còn nhận được lời đề nghị từ Juventus. Tuy nhiên, vợ anh ,Silvia muốn ở lại Ý, vì cô yêu đất nước này. Cô yêu cầu anh ấy ở lại để chuyển đến Juventus. Cuối cùng, Lothar Matthäus ly dị vợ và chuyển đến Bayern.

by admin

Cựu danh thủ Đức cũng được biết đến với cuộc sống riêng phóng khoáng, trăng hoa. Anh có bốn người con, và đã kết hôn năm lần. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài từ năm 1981 đến năm 1992, anh có hai cô con gái Alisa và Viola . Năm 1994, anh kết hôn với người mẫu Thụy Sĩ kiêm người dẫn chương trình truyền hình Lolita Morena và anh có một con trai, Loris. Cuộc hôn nhân kết thúc vào năm 1999.

Trong lúc làm huấn luyện viên cho câu lạc bộ FK Partizan ở Belgrade, anh gặp Marijana Kostić , một cô gái 31 tuổi, người Serbia, người đã trở thành người vợ thứ ba của anh vào ngày 27 tháng 11 năm 2003. Đây cũng là cuộc hôn nhân thứ ba của cô. Đến cuối năm 2007, hai vợ chồng ly thân và cô ấy đệ đơn ly hôn. Cuộc ly hôn của họ chính thức vào cuối tháng 1 năm 2009 sau khi kết thúc một vụ kiện kéo dài một năm tại Salzburg, Áo về việc phân chia tài sản.

Vào tháng 12 năm 2008, Matthäus 47 tuổi kết hôn với người mẫu Ukraine 21 tuổi Kristina Liliana Chudinova. Buổi lễ được tổ chức tại Las Vegas. Họ gặp nhau một năm trước đó tại lễ hội bia Oktoberfest ở Munich. Cặp đôi sống ở Tel Aviv , Israel, nơi Liliana theo học ngành báo chí tại một trường đại học địa phương; nhưng bắt đầu sống ly thân vào đầu năm 2010. Cuộc hôn nhân thứ tư của Matthaus chỉ kéo dài hai năm sau khi anh bẽ bàng phát hiện người đẹp Ukraine ngoại tình.

Năm 2014, anh lần thứ 5 cưới vợ. Bà xã của anh là người mẫu Anastasia Klimko, kém 27 tuổi, mang quốc tịch Hungary. Vợ của Matthaus còn kém cả tuổi con gái anh. Cặp đôi có một cậu con trai – Milan. Anh từng hết lời ca ngợi vợ trẻ trong tự truyện: Cuối cùng, tôi cũng tìm thấy một người phụ nữ không chỉ mê mua sắm mà còn thích tìm hiểu văn hóa, chia sẻ tình yêu bóng đá với tôi. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi có người đồng hành tâm đầu ý hợp như vậy. Tuy nhiên cuộc hôn nhân kết thúc vào năm 2021.

You may also like

Leave a Comment