NĂM 1994, MỘT PHI CÔNG ĐÃ ĐỂ ĐỨA CON TRAI 13 TUỔI VÀ ĐỨA CON GÁI 15 TUỔI CỦA MÌNH ĐIỀU KHIỂN MỘT MÁY BAY CHỞ KHÁCH

by admin

Bọn nhóc ngu ngốc thậm chí còn không biết vận hành một chiếc Airbus A310 – 304

(Trans: Airbus dân dụng cỡ lớn, sức chứa 200 khách)

Thực sự là khùm đin lắm nếu tui tự nói vậy.

Ơ thế hồi đó họ dạy tụi nhỏ cái gì vậy???????

Chắn chắn là không bay


À vâng. Chuyến bay 593 của Aeroflot. Các phi công đã suýt thành công cứu cái máy bay đấy. Nhưng các cuộc điều tra lại cho thấy nếu họ chỉ việc buông cần điều khiển, hệ thống lái tự động sẽ tự ổn định lại máy bay.

Tôi thường đùa vụ này khá hài cốt bởi 75 người đã chết trong vụ tai nạn này. Vậy nên, nó cũng không hài cho lắm.

????

Vậy nếu chỉ có bọn nhóc và ba mẹ chúng thì nó sẽ là buồn cười?


Làm ơn đừng nói với tôi là có hành khách trên đó

Chuyến bay 593 của Aeroflot bay từ Sân bay Quốc tế Sheremetyevo, Moscow, đến Sân bay Kai Tak ở Hồng Kông. Vào ngày 23 tháng 3 năm 1994, chiếc máy bay Airbus A310 điều hành bởi Aeroflot đã đâm vào một dãy núi ở Kemerovo Oblast, Nga, tất cả 63 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn trên máy bay đều tử nạn.

Chúa ơi cái này tệ thật

63 hành khách, 12 phi hành đoàn, 0 người sống sót

Tất cả điều này có thể ngăn chặn được nếu thằng cha đó giữ ý thức chung


Điều này thật kinh hoàng. Tôi không thể tưởng tượng được cảm xúc của những đứa trẻ tội nghiệp và hành khách phải nhận lúc đấy. Nuôi dạy con rác rưởi.

Khủng bố?

Ông thấy đấy, lão phi công đã không để lũ trẻ thực sự điều khiển máy bay. Y chỉ tạo ra cảm giác cho chúng rằng chúng đang quay máy bay bằng cách sử dụng chế độ lái tự động, để tạo cảm giác lũ trẻ thực sự bay y đã yêu cầu chúng điều khiển các nút điều khiển theo hướng mà chế độ lái tự động đã được đặt. Chuyện không có gì với đứa con gái, nhưng thằng con trai đã nhấn đủ để buộc nó (hệ thống) phải đảo ngược chế độ lái tự động trong khoảng 30 giây, và lão phi công đã không nhận ra vì họ đã quen với việc dùng các máy bay do Liên Xô chế tạo phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh, không giống như chiếc Airbus A310 đang bay trên chuyến này. Tựu trung lại thì lão phi công vẫn làm trái quy định khi để lũ trẻ ngồi ở ghế phi công ngay từ đầu.

Vậy là, về cơ bản, một vài tên khốn phi công không đủ tiêu chuẩn đã ở đó và giết chết 75 người? Tôi mong chúng ta đã học được bài học từ điều này và yêu cầu các phi công biết cách điều khiển chiếc máy bay mà họ bay, đồng thời ngăn lũ trẻ chết tiệt nào đ đó vào buồng lái.

You may also like

Leave a Comment