Nam nhân viên bốc thăm đã may mắn trúng giải ‘nghỉ phép 365 ngày hưởng nguyên lương’.

by admin
nam-nhan-vien-boc-tham-da-may-man-trung-giai-'nghi-phep-365-ngay-huong-nguyen-luong'.

TPO – Một nhân viên của công ty ở Thâm Quyến (Trung Quốc) đã khiến không ít người ghen tị khi giành giải thưởng nghỉ phép một năm hưởng nguyên lương trong bữa tiệc hằng năm của công ty hôm 9/4.

Người đàn ông, được cho là đang nắm vị trí quản lý, xuất hiện trong một đoạn video với tậm bảng in dòng chữ “365 ngày nghỉ phép có lương”.

Theo truyền thông Trung Quốc, bữa tiệc thường niên của công ty nói trên đã bị hủy suốt ba năm do đại dịch COVID-19, và một buổi rút thăm may mắn đã được tổ chức hôm 9/4 để giúp nhân viên của công ty giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Nhân viên hành chính của công ty cho biết các lãnh đạo sẽ thảo luận với nhân viên may mắn trúng giải xem người này muốn nhận tiền mặt hay hưởng chậm độ nghỉ phép nguyên lương.

Thông tin về giải thưởng khó tin này đã khiến không ít cư dân mạng Trung Quốc ghen tị. Tuy nhiên, một số người cũng đặt câu hỏi về tính khả thi của nó.

Một người bình luận trên Douyin: “Liệu anh ấy có dám nhận giải không? Sau khi nghỉ một năm, anh ấy có thể bị thay thế bởi người khác.”

Đây không phải là lần đầu tiên một công ty Trung Quốc trao giải một năm nghỉ phép có lương trong trò chơi rút thăm may mắn.

Hội tháng 1/2022, một nhân viên kinh doanh của một công ty khác, cũng ở Thâm Quyến, đã trúng giải thưởng tổng tứ với 365 ngày nghỉ phép có lương.

Cuối cùng, nhân viên này đã chuyển một phần giải thưởng của mình thành tiền mặt và quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

MỚI – NÓNG – Theo Straitstimes, thiện địa phương, truyền thông Trung Quốc đưa tin với sử phầt triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các công ty đồng hành động đền với các nội dung đa dấng và phong phú.

Vấn đề ‘không’

TPO – Từ đầu năm đến nay, các ngân hàng đua nhau tăng vốn điều lệ. Từ khởi ngân hàng nhà nước đến tư nhân đều có kế hoạch tăng vốn lên hàng nghìn tỷ đồng.

Có một anh chàng nhân viên bốc thăm đã may mắn trúng giải nghỉ phép 365 ngày hưởng nguyên lương trong một chương trình quảng bá truyền thông của một công ty công nghệ lớn tại Việt Nam.

Anh chàng này đã bốc thăm vào ngày quay ngẫu nhiên, bên cạnh đó và bốc thăm là có nhiều thông tin khác.

Anh chàng đã may mắn trúng giải thưởng nghỉ phép 365 ngày nhận nguyên lương. Ý tưởng của chương trình này là để tạo một thể lực không thể chối từ cho cộng đồng, cũng như một cơ hội khả năng nghỉ phép trong việc giải tỏa căng thẳng trong công việc.

Anh chàng có thể yêu cầu nghỉ phép bất kỳ thời gian nào trong 365 ngày, và anh chàng sẽ không bị bớt bất kỳ lương nào. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời mà các nhân viên trên toàn thế giới đều có thể đạt được.

Chương trình còn tặng cho anh chàng những phần quà hấp dẫn khác. Những đồ quà này bao gồm một chuyến du lịch 6 tháng hạnh phúc, và những vé điện thoại di động và khả năng trở thành thành viên trong cộng đồng của những công ty công nghệ khác nhau.

Anh chàng may mắn đã trúng giải nghỉ phép 365 ngày hưởng nguyên lương này và đã nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn. Cảm ơn công ty công nghệ lớn đã tổ chức chương trình quảng bá truyền thông này, cho phép các nhân viên tận hưởng cuộc sống tuyệt vời hơn!

You may also like

Leave a Comment