NAM SINH LỚP 11 BỊ GÃY XƯƠNG ĐÒN VAI MỚI LÀNH DŨNG CẢM LAO XUỐNG NƯỚC CỨU SỐNG BÉ GÁI LỚP 7

by admin

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại được tình huống cứu người đuối nước xảy ra vào chiều 31/7 tại nhánh nhỏ của sông Ninh Cơ, tỉnh Nam Định đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo clip, trên con đường ven sông có 2 thiếu niên đang đi xe máy thì nhìn thấy có người chấp chới dưới sông nên chạy vào nhà dân hô hoán. Một người mặc áo đen chạy vội ra, vừa chạy vừa cởi bỏ áo ngoài rồi nhảy ùm xuống sông, bơi ra cứu người đuối nước vào bờ. Trên bờ sông vẫn có nhiều người qua lại lúc đó nhưng đứng nhìn chứ không ai dám nhảy xuống cứu người.

Đoạn clip dài hơn 1 phút khiến ai nấy trầm trồ thán phục người mặc áo đen dũng cảm dám nhảy xuống dòng sông đang chảy xiết để cứu người.

Theo tìm hiểu được biết, chàng trai áo đen nhảy xuống sông cứu người là B.H.A, sinh năm 2006, trú tại xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Liên hệ với H.A, chàng trai cho biết: “Khi nhìn thấy có một bé gái đang chới với dưới dòng nước, lúc đó em không nghĩ ngợi gì nhiều, em vội vàng nhảy xuống. Bơi ra gần tới nơi thấy bé gái đang sắp chìm xuống, em giơ tay ra thì túm được tóc của bé kéo vào bờ”.

Khi được hỏi thời điểm đó có đắn đo hay sợ sệt gì không, nam sinh 16 tuổi chia sẻ: “Lúc ấy em không nghĩ gì khác ngoài việc làm sao để cứu được người đang ở dưới sông”.

You may also like

Leave a Comment