NAM SINH SHOCK KHI NHẬN ĐƯỢC 1 ĐIỂM MÔN ĐẠI SỐ TUYẾN TÍNH, XUẤT SẮC LỘI NGƯỢC DÒNG TRỞ THÀNH THỦ KHOA ĐẦU RA VỚI GPA

by admin

CÚ SỐC ĐẦU ĐỜI CỦA ANH THANH NIÊN ?

Được biết, chàng trai tên Trần Bá Dương, khi bước vào kỳ 1 năm nhất, Dương suôn sẻ nhanh chóng vượt qua các môn học. chàng trai “mạnh tay” đăng ký gần 30 tín chỉ vào kỳ 2 và tự tin mình có thể hoàn thành xuất sắc chương trình học.

Tuy nhiên, cũng trong kỳ 2, Dương phải dành thời gian bắt tay vào nghiên cứu khoa học, guồng quay các tín chỉ dày đặc, nam sinh bị vỡ mộng khi nhận về cú sốc đầu đời với điểm 1 giữa kỳ môn Đại số tuyến tính.

“Đại số tuyến tính là một môn học khó, đòi hỏi sinh viên phải thay đổi cách học hoàn toàn so với các môn còn lại. Khi đó, em còn tự hỏi bản thân rằng liệu có sai lầm khi đá ngang sang ngành Vật lý”, nam sinh chia sẻ.

Đến cuối kỳ 2 năm nhất, Dương kết thúc môn Đại số tuyến tính bằng điểm 9 bài thi cuối kỳ và hiện tại đã trở thành thủ khoa đầu ra khoa Vật lý của Đại học Khoa học Tự nhiên- ĐH QGHN năm 2022 với điểm GPA ấn tượng 3.85/4.0

Nhờ bảng thành tích này và năng lực tốt, Dương được trao học bổng toàn phần của chính phủ Nhật Bản và sẽ lên đường du học tại Đại học Osaka vào tháng 9 tới.

You may also like

Leave a Comment