Nâng cấp Apple Watch của bạn cho những cuộc phiêu lưu mùa hè: Ultra hay Series 8?

by admin
nang-cap-apple-watch-cua-ban-cho-nhung-cuoc-phieu-luu-mua-he:-ultra-hay-series-8?

apple-watch-ultra-vs-series9apple-watch-ultra-vs-series9

Apple Watch Ultra (trên) và Apple Watch Series 8 (dưới) đều là những nâng cấp lớn nếu bạn có một Apple Watch ít nhất 2-3 năm tuổi.

Jason Hiner/ZDNET

Bất kể bạn đang đi du lịch trên toàn thế giới hay có những cuộc phiêu lưu gần nhà vào mùa hè này, một trong những cách để làm cho chuyến đi của bạn an toàn hơn, sức khỏe tốt hơn và thú vị hơn là tận dụng các tính năng mới nhất trên Apple Watch. 

Cũng thế: Các Apple Watch tốt nhất hiện nay

Mỗi năm, Apple Watch thêm các tính năng mới, vì vậy nếu bạn thích Apple Watch của mình và mẫu mã của bạn ít nhất là hai hoặc ba năm tuổi thì bạn có thể sẵn sàng để nâng cấp. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mùa hè và muốn mang theo công nghệ mới nhất, thì câu hỏi lớn là nên nâng cấp lên Apple Watch Series 8 hay Apple Watch Ultra. Hai mẫu đều có rất nhiều tính năng giống nhau, bao gồm:

  • Cảnh báo sức khỏe tim mạch
  • Xét nghiệm máu oxy (thở)
  • Phát hiện sự đổ
  • Cảm biến nhiệt độ
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Điểm định hướng Compass với Backtrack (để tránh bạn bị lạc)
  • Phát hiện tai nạn ô tô
Apple Watch blood oxygen and heart rate

Cả Apple Watch Series 8 và Apple Watch Ultra đều có các chỉ số sức khỏe như máu oxy (trái) cho phổi của bạn và ECG (phải) cho tim mạch của bạn.

Apple

Cũng thế: Tìm hiểu các mẫu đồng hồ thông minh mà các chuyên gia thể dục khuyên dùng

Cũng có một số khác biệt rõ ràng giữa Series 8 và Ultra, và có những lý do tốt để bạn có thể muốn chọn một trong hai.

Lý do mua Apple Watch Series 8

  • Nhỏ hơn và phù hợp với cả hai giới với các tùy chọn 41mm hoặc 45mm để phù hợp với các kích thước vòng tay khác nhau.
  • Cung cấp nhiều tùy chọn trang nhã hơn, bao gồm hai bề mặt – nhôm và thép không gỉ – với mỗi bề mặt có các tùy chọn màu sắc khác nhau (starlight, midnight, silver và red cho nhôm và silver, graphite và gold cho thép không gỉ); Ultra chỉ có một bề mặt và một màu.
  • Thật tuyệt vời khi điều trang phục công sở hoặc trang phục thể thao, và có rất nhiều tùy chọn dây (các dây Series 8 cũng có thể làm việc với Ultra nhưng không phù hợp hoàn hảo).
  • Có khoảng 80% các chức năng của Ultra, đặc biệt là các tính năng sức khỏe cơ bản.
  • Mẫu giá th
    Mùa hè là một thời gian đẹp nhất năm. Những cuộc phiêu lưu dành riêng cho mọi người bắt đầu ô nhiễm với mùa hè ssự nghỉ ngơi, vui chơi, khám phá. Để giành cơ hội góp phần hoàn thiện trải nghiệm của bạn trong cuộc phiêu lưu của mùa hè, hãy cân nhắc việc nâng cấp Apple Watch của bạn.

    Apple Watch Series 8 đem lại nhiều cải tiến thú vị cho người dùng. Điều này bao gồm màn hình Retina rộng hơn và màn hình với tùy chỉnh cao hơn. Thêm vào đó, nó còn có một số cải tiến tốc độ cũng như sự làm mới về thiết kế. Thời gian pin của Series 8 cũng đã được cải thiện so với phiên bản trước.

    Apple Watch Ultra là thế hệ định kỳ Apple Watch mới nhất. Màn hình của nó lớn hơn Series 8 trên nhiều kích thước và có nhiều tính năng cải tiến vào cộng đồng siêu vật lý. Thêm vào đó, nó cũng có thời gian pin tốt hơn và các tính năng lợi ích khác như cảm biến và cầu nối Wi-Fi.

    Hơn nữa, Apple Watch Series 8 còn có nhiều tùy chọn màu sắc để chọn. Cặp Apple Watch có thể trở thành một trang phục khỏe khoắn và đáng yêu ở mọi dịp. Vì vậy, nếu bạn muốn xuất sắc trong những cuộc phiêu lưu của mùa hè, hãy nâng cấp Apple Watch của bạn từ Series 8 hoặc Ultra.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment