Nâng cấp bảo mật và các tính năng làm việc của bạn bằng cách mua Windows 11 Pro với giá chỉ 30 đô la.

by admin
nang-cap-bao-mat-va-cac-tinh-nang-lam-viec-cua-ban-bang-cach-mua-windows-11-pro-voi-gia-chi-30-do-la.

windows-11-pro-stack-socialwindows-11-pro-stack-social

Hãy nhận một giảm giá trên một giấy phép Windows 11 Pro ngay bây giờ.

StackSocial

Bất kỳ bạn sử dụng máy tính của mình cho công việc, học tập hay sở thích, nâng cấp hệ điều hành của bạn có thể cung cấp cho nó một cải tiến lớn trong việc bảo mật và hiệu suất. Nếu máy tính của bạn tương thích với Windows 11 Pro (hoặc nếu bạn đang xây dựng một máy tính từ đầu), bạn có thể nhận nó ngay bây giờ giảm giá từ StackSocial chỉ với 30 USD – giá thấp nhất chúng tôi đã thấy. Nếu bạn mua nó trực tiếp từ Microsoft, nâng cấp hệ điều hành sẽ mất 199 USD. 

Nhận Windows 11 Pro cho ba thiết bị 

Giấy phép này cho phép bạn cài đặt Windows 11 Pro trên tối đa ba thiết bị, điều này có nghĩa là bạn có thể nâng cấp một máy tính đã được tái chế hoặc một cấu hình mới, hoặc thêm một máy ảo Windows vào máy tính Mac của bạn. 

Windows 11 Pro cũng tối ưu hóa một số chức năng máy tính cơ bản và cung cấp cho bạn một số công cụ bảo mật nâng cao. Những người làm việc từ xa và các chuyên gia khác cụ thể có thể có lợi từ các tính năng bảo mật được cải thiện, bao gồm mã hóa thiết bị đầy đủ, một trình tìm kiếm thiết bị và bảo vệ mạng tường lửa. Ngay cả khi máy tính của bạn bị đánh cắp, bạn vẫn có thể kích hoạt các biện pháp bảo mật để bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn. Mã hóa thiết bị Bitlocker giữ dữ liệu của bạn bị khóa trừ khi nhập khóa mã hóa thích hợp. 

Windows 11 Pro cũng mang lại một số nâng cấp lớn về giao diện so với Windows 10, bao gồm các bố trí snap, máy tính để bàn và lắp đặt lại. Những người làm việc từ xa và học sinh trực tuyến cũng có thể tận dụng các tính năng điều khiển được cải thiện với các hiệu ứng Windows Studio như tập trung giọng nói, tự động khung hình và làm mờ nền.  

Người dùng Mac cũng có thể thêm Windows 11 Pro vào máy tính để bàn Mac, sử dụng Parallels hoặc phần mềm giả lập khác. 

Trước khi mua, hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn tương thích với Windows 11 Pro. Nếu thiết bị của bạn đang chạy Windows 10 và không thể sử dụng Cập nhật Windows miễn phí để cài đặt Windows 11, thì Windows 11 Pro sẽ không hoạt động trên máy của bạn. 

Tiết kiệm Microsoft Windows 11 Pro

Nếu bạn muốn nâng cấp hệ điều hành của mình trên ba thiết bị, hãy nhận Windows 11 Pro trong khi nó đang được bán với 30 USD thông qua StackSocial (thông thường là 199 USD). 

ZDNET Đề nghị

Tiêu chuẩn biên tập

Trong những năm gần đây, thị trường phần mềm của Microsoft đã nâng cấp nhiều dịch vụ mới với Windows 11 Pro. Ngay bây giờ, bạn có thể mua phiên bản này với giá chỉ là 30đô la, trải nghiệm công nghệ cao nhất cùng nhiều tính năng mới.

Windows 11 Pro cung cấp cho bạn một trải nghiệm tốc độ và bảo mật cao hơn so với Windows 10. Những lợi ích chính bao gồm bảo mật cấp cao, bảo vệ người dùng từ các cuộc tấn công ngày càng phức tạp. Microsoft đang thực hiện nhiều cải tiến mã hóa, cung cấp bảo mật tiêu chuẩn, bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn.

Ngoài việc cung cấp bảo mật chặt chẽ, phiên bản Windows 11 Pro còn làm việc nhanh hơn để đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc của bạn. Microsoft cung cấp nhiều cải tiến hữu ích từ giao diện người dùng đến tính năng sử dụng tương tác để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Windows 11 Pro còn cung cấp tính năng truy cập không dây để bạn truy cập dữ liệu lên để làm việc bất cứ khi nào, mà không cần phải truy xuất máy chủ.

Vậy, những ưu đãi mà bạn có thể trải nghiệm từ Windows 11 Pro không còn khó để hiểu. Giảm giá cạnh tranh của Microsoft cũng đã giúp bạn lựa chọn thêm cho mình một phiên bản hiện đại hơn. Bạn hãy mua sản phẩm ngay hôm nay để hưởng lợi của bảo mật và tính năng làm việc mới nhất của Windows 11 Pro.

You may also like

Leave a Comment