Nâng cấp công nghệ của bạn với một Mac mini đã được tái chế với giảm giá 23%

by admin
nang-cap-cong-nghe-cua-ban-voi-mot-mac-mini-da-duoc-tai-che-voi-giam-gia-23%

TL;DR: Từ ngày 24 tháng 6, bạn có thể mua một Apple Mac mini đã được đổi mới(opens in a new tab) chỉ với 205,99 USD thay vì 269,98 USD — đây là mức giảm giá lên đến 23%.


Nếu bạn không sử dụng phần mềm yêu cầu cao, bạn có thể không cần một máy tính đắt tiền có thể chạy tất cả những gì bạn đẩy vào. Thay vào đó, bạn có thể tiết kiệm bằng cách mua một máy tính đã được đổi mới(opens in a new tab).

Apple Mac mini đã được đổi mới này có thể là một lựa chọn rẻ tiền để chạy các ứng dụng văn phòng cơ bản và phần mềm đơn giản khác, và nó chỉ có 205,99 USD. 

Tiết kiệm không gian và tiền bạc 

Apple Mac mini đã được đổi mới là một máy tính để bàn nhỏ gọn và có khả năng, cung cấp một loạt các tính năng. Với 8GB RAM và một bộ xử lý Core 1.4GHz i5, máy tính này có thể xử lý tốt các ứng dụng văn phòng và phần mềm tăng năng suất, nhưng nó có thể gặp khó khăn khi thực hiện các hoạt động yêu cầu cao, như chỉnh sửa video hoặc trò chơi. Bạn cũng có thể bật Turbo Boost để tăng hiệu suất bộ xử lý lên 2.5GHz nếu bạn nhận thấy lag khi mở một tệp lớn hoặc thực hiện nhiều tác vụ trên nhiều ứng dụng khác nhau.

Khi bạn đang mua sắm các thiết bị đã được đổi mới(opens in a new tab), luôn luôn kiểm tra ngày sản xuất ban đầu và xếp hạng đã được đổi mới. Máy tính này được sản xuất ban đầu vào năm 2014 và có xếp hạng đã được đổi mới là “B”. Điều đó có nghĩa là một số phần cứng có thể không đạt đến những gì bạn sẽ tìm thấy trên một mô hình mới, mới nhất, và nó có thể có một số vết nhăn nhẹ và vết trầy. Tuy nhiên, ổ cứng 1TB của nó cung cấp cho bạn nhiều không gian để lưu trữ các tệp quan trọng và cài đặt một loạt các ứng dụng rộng rãi. Tất cả không gian ổ cứng đó có thể là một tài sản cho sinh viên cần một nơi liên tục để giữ các bài tập của họ trong suốt năm học.

Một trong những lợi ích của việc mua một thiết bị cũ là nó vẫn có tất cả các cổng của nó. Kết nối vào bốn cổng USB 3.0, hoặc tận dụng các khe để HDMI, thunderbolt, Ethernet, tai nghe, microphone và thẻ SD.

Giá có thể thay đổi.

Đến với thời đại công nghệ, các dòng sản phẩm của Apple luôn là sự lựa chọn được ưa chuộng nhất và Mac mini là cái tên tốt nhất trong họ.

Với mong muốn giảm chi phí cho các người dùng, Apple sẽ mở bán tái chế Mac mini mới để các bạn có thể nâng cấp công nghệ với giá 23% hơn giá gốc. Đây có lẽ là mức giá tốt nhất trong lịch sử các sản phẩm Mac Mini của Apple.

Mac mini được tái chế bao gồm các cấu hình mạnh mẽ như 1.4GHz dual-core Intel Core i5, 8GB RAM, và 500GB HDD. Tất cả những thành phần này đều được rao bán với quy trình được Apple tuyển dụng chính hãng để nâng cao chất lượng của sản phẩm.

Bạn cũng có thể lựa chọn Mac Mini tái chế mới với hard drive mới với SSD gấp 4 lần, cùng với các tính năng như là màn hình retina và Blazing-fast wi-fi. Việc này sẽ giúp bạn có cảm giác được sử dụng cho một chiếc Mac Mini mới nhưng mà vẫn có mức giá ưu đãi.

Với các tính năng mới và giá cả hấp dẫn này, Mac mini tái chế là sự lựa chọn hoàn hảo cho các người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu bạn đang cần nâng cấp công nghệ của mình nhưng nghĩ rằng các sản phẩm Apple đã quá đắt, hãy thử sức Mac mini tái chế ngay hôm nay!

You may also like

Leave a Comment