Này, cậu có đang mắc kẹt trong một mối quan hệ mập mờ không?

by admin

khi tiến một bước, hai bạn có thể tay trong tay cùng đi dạo phố. Lùi một bước, hai bạn lại là đôi tri kỷ có thể tâm tình với nhau về mọi thứ. Các bạn quan tâm nhau, thấu hiểu nhau. Mỗi khi chịu thiệt ở ngoài, các bạn có thể vỗ về nhau. Mỗi khi mệt mỏi, các bạn có thể cho nhau một cái ôm, một bờ vai để tựa vào.

Là khi trước mặt người quen, chúng ta chỉ là bạn khác giới nhưng khi ở nơi riêng tư, hai bạn có thể nũng nịu, giận dỗi như những cặp đôi đang yêu khác.

Một mối quan hệ, trên mức tình bạn nhưng lại thiếu một chút dư vị để trở thành tình yêu. Thế nhưng lời tỏ tình lại không được nói ra, không một danh phận nào được xác nhận. Đôi khi bạn cảm thấy ghen với người con gái khác đi cùng cậu ấy, nhưng nghĩ lại thì lấy tư cách gì chứ? Một mối quan hệ, không rõ ràng, rành mạch. Một mối quan hệ khiến người trong cuộc muốn bỏ đi nhưng chẳng đành lòng. Nhưng nếu tiếp tục thì lại sợ bản thân ảo tưởng.

Mình bên nhau giống như người yêu, nhìn nhau giống như người yêu, dù không phải là tình yêu nhưng chắc chắn không phải tình bạn….

Có thể là hình ảnh theo phong cách hoạt hình Nhật Bản về một hoặc nhiều người

You may also like

Leave a Comment