Này cậu, mạnh mẽ đến đâu cũng đừng quên rằng mình là con gái…

by admin

Tớ sinh ra trong một gia đình chẳng mấy khá giả, nhà lại đông đông anh chị em nên từ nhỏ tớ đã xây dựng cho mình một tính cách khá là độc lập và mạnh mẽ. Mặc dù là con gái nhưng việc gì của mấy bạn nam tớ cũng biết làm và làm rất thạo. Mỗi khi chị gái hay em tớ bị bắt nạt tớ đều đứng ra bảo vệ.

Trong mối quan hệ bạn bè, tớ luôn tỏ ra mình là một đứa có đủ sức mạnh để bảo vệ mấy nhỏ bánh bèo bạn tớ. Khi đi đâu đó với mấy nhỏ bạn thân, tớ luôn tỏ ra như một thằng con trai thực thụ, chuẩn bị tất cả mọi thứ cho chúng nó. Đi ăn liên hoan thì luôn luôn ga lăng, bóc tôm với mở nước cho các bạn nữ.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, tớ luôn luôn tỏ ra độc lập, không hay mè nheo nhõng nhẽo với người yêu giống như bao bạn nữ khác. Tớ luôn cho người yêu mình một không gian riêng tư nhất có thể vì đơn giản khi yêu tớ luôn tin tưởng đối phương một cách tuyệt đối. Mặc dù bọn tớ yêu xa nhưng tớ còn chẳng cầm pass facebook của bạn ý vì đơn giả tớ nghĩ nếu họ đã muốn phản bội mình thì chẳng thiếu gì cách cả.

Chính vì tớ luôn tỏ ra mình mạnh mẽ, độc lập như vậy nên mọi người quên mất rằng tớ cũng chỉ là một cô gái thôi, tớ cũng biết buồn, biết giận. Có những khi tớ giận bạn người yêu nhưng lại chẳng nói cho bạn biết, cứ một mình ngồi suy nghĩ vu vơ rồi khóc một mình. Bạn bè của tớ cũng vậy, họ luôn cho rằng tớ mạnh mẽ lắm, chắc phải xảy ra chuyện gì đau khổ lắm mới khiến tớ rơi nước mắt.

Bề ngoài tớ là vậy nhưng mọi người đâu biết được rằng tớ rất mít ướt. Tớ đúng chuẩn là cái đứa kiểu “ mạnh mẽ tứ phương nhưng lại yếu đuối trước gương ”. Có giai đoạn tớ stress đến mức rơi vào trầm cảm, không ít lần tớ có suy nghĩ chấm dứt cuộc sống của mình. Giai đoạn đó chắc là phần đen tối nhất trong cuộc sống của tớ.

Tớ đã mạnh mẽ đến mức tớ cũng quên rằng mình là con gái. Vì sợ người khác tổn thương nên chẳng bao giờ dám buông những lời nói khắt khe với họ. Trước mặt mọi người tớ luôn che dấu đi con người thật của mình. Vậy nên người sau cùng bị tổn thương luôn là tớ.

Vậy nên cô gái à, việc cậu được sinh ra đã là một điều gì đó rất tuyệt vời trên thế giới này rồi. Cậu đừng cố gắng tỏ ra mạnh mẽ giống các bạn nam làm gì cả. Hãy cứ là chính mình, tổn thương cứ nói, buồn cứ khóc vì cậu xứng đáng nhận được sự yêu thương và dỗ dành của mọi người !!!

You may also like

Leave a Comment