NÀY CON ? CHỨ CON ? GÌ!!

by admin

Tờ New York Times gọi con chó này là “anh hùng giả”. Câu chuyện của nó bắt đầu vào vào năm 1908 khi nó cứu một đứa trẻ khỏi chết đuối bên bờ sông Seine ở ngoại ô Paris.

Người chứng kiến miêu tả: “Ngay khi nghe tiếng khóc của đứa trẻ và nước bắn tung tóe, con chó nhảy qua hàng rào và đi về phía phát ra tiếng động. Nó lao xuống nước và cứu cậu bé lên bờ”.

Hành động đó khiến con chó được ca tụng là anh hùng. Vị “anh hùng 4 chân” được thưởng miếng bít tết thơm ngon. Con chó đã rất vui vì cứu được đứa trẻ nhưng thứ nó thích thú hơn có vẻ là miếng bít tết kia.

2 ngày sau đó, nó tiếp tục cứu được đứa trẻ khác. Phần thưởng vẫn là miếng bít tết thơm ngon. Từ đây, câu chuyện kỳ lạ bắt đầu.

Nhiều đứa trẻ bị ngã ở khu vực đó và con chó luôn xuất hiện kịp thời. Lần nào cũng vậy, nó nhận được miếng bít tết sau khi hoàn thành công việc “người hùng”.

Tuy nhiên, lúc này, mọi người xung quanh cũng bắt đầu đặt câu hỏi. Sự gia tăng của các vụ trẻ em gặp nạn dưới nước tăng liên tục. Đây rõ ràng không phải chuyện ngẫu nhiên. Liệu có phải một tên tội phạm nguy hiểm đang ở gần đây và chỉ chầu chực để đẩy bọn trẻ xuống sông?

Sau khi điều tra, họ phát hiện thủ phạm không ai khác chính là con chó anh hùng kia. Sau khi cứu thành công đứa trẻ đầu tiên, trong đầu nó đã hình thành suy nghĩ cứu trẻ con để được thưởng bít tết. Do đó, khi thấy đứa trẻ nào ở gần sông, nó sẽ xuất hiện và đẩy ngã chúng rồi lại cứu lên.

Dù sao, con chó cũng không bị trừng phạt gì bởi nó chưa bao giờ có ý định xấu. Đơn giản nó chỉ muốn có thịt bò ăn và chưa từng để trường hợp nào đáng tiếc xảy ra.

Cre: Lost Bird

You may also like

Leave a Comment