Này thì đi làm cho vui đúng ko mọi người?

by admin

Mình cựu sinh viên trường, K53, cố gắng giờ cũng lên được chức trưởng phòng. Mình mới tuyển được 1 bạn nhân viên, sinh viên mới ra trường, nói chung hồ sơ cũng ổn, phỏng vấn thấy cũng tự tin, năng động còn về công việc thì tạm thời gọi là ổn, tìm hiểu nhanh, làm việc cũng nhanh có điều…đến bây giờ mình vẫn ko biết bạn ấy đi làm kiếm tiền thật ko hay đi làm vì đam mê.
Đi làm thì đi bằng SH, nhưng chưa hết, đã 4 lần mình thấy bạn ấy đi Mercedes GLC đi làm, mà đời mới, biển 30H…bạn ấy ko đi ô tô vì lý do “nay trời đẹp anh à” hoặc “Ko có chỗ gửi xe em ngại đi lắm”.
Giày mỗi ngày 1 đôi, tính sương sương cũng phải 10 đôi, có đôi hơn 20tr/1 đôi.
Bạn ấy có 3 cái đồng hồ (tạm thời đến thời điểm này thì mình thấy thế), 1 cái thì chục triệu, 2 cái kia, 1 cái gần 200tr, 1 cái hơn 300tr.
Đeo 1 cái nhẫn full toàn kim cương, lại còn có 1 viên kim cương to trên quả nhẫn ấy nữa, theo bạn ấy tâm sự là mới được bố mẹ tặng cho khi tốt nghiệp đại học, gần 200tr, đắt nhất là cái viên to chứ còn cái ổ có 40tr thôi?
Cái ví bạn ấy dùng hơn 30tr.

Hôm vừa rồi bạn ấy bảo:

  • Hôm nào có tháng lương đầu tiên từ công ty, em mời cả phòng mình đi ăn. (phòng khoảng 15 người)
  • Em mãi đỉnh!
  • Em đang xem có nhà hàng buffet hải sản nào ngon ngon mời cả phòng đi, đã ăn là phải ăn hải sản chứ!
    …Lương bạn ấy thì mình xin giấu nhưng chắc chắn là 1 con số <10tr, mà còn trong quá trình thử việc…Đôi lúc có thời gian rảnh rảnh ngồi suy nghĩ về sự đời, nhìn bạn ấy tự hỏi “Ko biết có phải đi làm vì đam mê ko nhỉ?” vì giao việc làm vẫn ổn, deadline vẫn hoàn thành đều đều…

You may also like

Leave a Comment