Nên và không nên đặt gì trong phòng ngủ để tài lộc dồi dào hơn?

by admin
nen-va-khong-nen-dat-gi-trong-phong-ngu-de-tai-loc-doi-dao-hon?

Nếu trong phòng ngủ tìm được vị trí tài vị, sau đó làm một số mẹo phong thủy thì sẽ giúp gia chủ trở nên may mắn, giàu có hơn. Dưới đây là một số lưu ý về Phong thủy phòng ngủ giúp bạn chiêu tài, hút lộc.

1. Đặt cây ở vị trí tài vị

Vị trí vượng tài trong phòng ngủ thích hợp đặt các loại cây có tán lá tươi tốt. Chúng có sức sống mãnh liệt, giúp thanh lọc không khí trong nhà, tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà, có tác dụng chiêu tài, vượng tài vị.

Những cây xanh tán lớn như thế này đặt trong phòng ngủ vừa giúp thanh lọc không khí, lại vừa chiêu tài. Ảnh minh họa: InternetNhững cây xanh tán lớn như thế này đặt trong phòng ngủ vừa giúp thanh lọc không khí, lại vừa chiêu tài. Ảnh minh họa: Internet
Những cây xanh tán lớn như thế này đặt trong phòng ngủ vừa giúp thanh lọc không khí, lại vừa chiêu tài. Ảnh minh họa: Internet

Không nên đặt các loại cây có gai, cây dây leo ở tài vị. Các loại cây này dùng để xua tà khí nên không phù hợp đặt ở vị trí đó. Cây dây leo có hình dáng quanh co, nếu đặt vào vị trí tài vì sẽ khiến tài vận quanh co, không suôn sẻ.

2. Lưu ý về nội thất

Trong phong thủy, tài vị không được đè nén. Nếu bạn đặt tủ quần áo, tủ sách và các đồ nội thất lớn khác ở vị trí tài vị thì tài khí của gia đình không thể sinh sôi, ảnh hưởng đến tài vượng của gia chủ.

Nếu đặt giường ở vị trí tài vị, hàng ngày bạn nghỉ ngơi ở đó thì tự nhiên sẽ rất tốt. Con người dành 1/3 thời gian cho giấc ngủ nên lựa chọn giường ngủ đặt ở vị trí tài vận sẽ tác động nổi bật hơn đến tài vận của gia chủ.

3. Thiết bị gia dụng nên yên tĩnh và không ồn ào

Nên đặt máy tạo độ ẩm ở vị trí tài vị. Bản thân chức năng của máy là khuếch tán hơi nước, có thể mang tài lộc vào nhà, giúp nâng cao tài vận cho gia chủ. Hơn nữa, sử dụng máy này có thể khiến không khí ẩm dễ chịu, yên tĩnh, tốt cho sức khỏe, phù hợp môi trường phòng ngủ.

Máy lọc không khí đặt trong phòng ngủ giúp nâng cao sức khỏe lẫn tài vận cho gia chủ. Ảnh minh họa: InternetMáy lọc không khí đặt trong phòng ngủ giúp nâng cao sức khỏe lẫn tài vận cho gia chủ. Ảnh minh họa: Internet
Máy lọc không khí đặt trong phòng ngủ giúp nâng cao sức khỏe lẫn tài vận cho gia chủ. Ảnh minh họa: Internet

Không đặt các thiết bị lớn như tivi, dàn âm thanh nổi, máy tính ở vị trí tài vị. Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, tài vị ổn định, sạch sẽ là cần thiết. Trong khi đó tivi, dàn âm thanh và các thiết bị lớn khác thì ồn ào, không tốt cho chủ nhân và cả tài vận.

4. Nên đặt Pha lê ở tài vị

Vị trí tài vị trong phòng ngủ không thích hợp đặt tượng Thần Tài. Vốn dĩ tượng Thần Tài và các vị thần khác khi đặt ở vị trí tài vị giúp thu hút tài lộc vào nhà, nhưng trong phòng ngủ lại không hợp. Thần là vật linh thiêng, đặt thần trong phòng ngủ bị coi là bất kính.

Nên đặt pha lê ở vị trí tài vận trong phòng ngủ thay vì đặt tượng Thần Tài. Ảnh minh họa: InternetNên đặt pha lê ở vị trí tài vận trong phòng ngủ thay vì đặt tượng Thần Tài. Ảnh minh họa: Internet
Nên đặt pha lê ở vị trí tài vận trong phòng ngủ thay vì đặt tượng Thần Tài. Ảnh minh họa: Internet

Hãy đặt pha lê thay cho tượng Thần Tài. Pha lê tự nhiên cô đọng linh khí trời đất qua hàng trăm triệu năm. Từ trường của pha lê tác động đến phong thủy trong nhà. Đặt một viên pha lê hài hòa với ngũ hành trong phòng ngủ có thể giúp ích cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể đặt tỳ hưu, bầu hồ lô… nhưng đầu tỳ hưu phải quay ra bên ngoài.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

You may also like

Leave a Comment