Nên yêu ai?

by admin

Bạn bè em bảo đàn ông tiêu tiền ở đâu thì trái tim ở đó, nhưng bây giờ có hai người đàn ông đều chi tiền cho mình thì phải chọn ai đây mọi người?

Em là sinh viên năm ba, nhà ở thành phố cũng xem như có điều kiện, không thiếu thốn hay thua kém bạn bè. Vì cuộc sống không có áp lực, bạn bè của em cũng tốt nên trước giờ em sống rất vô tư, cũng chưa yêu nhiều nên không có tí kinh nghiệm.

Gần đây, có hai anh theo đuổi em cùng lúc, em tạm gọi là anh C và anh H nha.

Anh C lớn hơn em 5 tuổi, công việc ổn định. Cũng hay quan tâm em, hễ em than đói là anh cho tiền, bảo thích ăn gì tự mua. Mỗi tội anh hay bận, một ngày thì nhắn tin được vài ba câu. Có hôm hẹn cuối tuần đi chơi thì cũng về sớm vì anh có việc gấp.

Còn anh H thì lại tấn công thông qua đường bao tử. Hồi đầu anh H hay hỏi em ăn sáng chưa, em ăn trưa chưa, em ăn tối chưa, nhạt ơi là nhạt, nhưng bù lại mỗi lần em nói chưa thì một lúc sau là có grab ship đồ ăn tới liền, đã thanh toán rồi luôn. Có đợt em hỏi sao anh cứ đặt đồ ăn cho em hoài, anh cũng thật tình kêu anh đặt thanh toán qua thẻ nên được giảm giá hơn tiền mặt nhiều lắm, chứ thời buổi này ai lại đặt đồ để bạn gái tự thanh toán bao giờ, chê lắm. Lúc đó em nghĩ làm gì có ai nói với crush mình như vậy đâu =)) nhưng mà nghĩ lại thì thấy cũng dễ thương.

Em hơi phân vân, anh C thì nghe có vẻ kinh tế ổn định hơn anh H mà về điều kiện thì nhà em cũng không thiếu. Theo mọi người thì em nên chọn người có tương lai tiềm năng hơn hay chọn người hợp ý mình hơn ạ?

You may also like

Leave a Comment