Netflix có thể sẽ sớm kết thúc kế hoạch Cơ bản cho các thuê bao mới trên toàn thế giới.

by admin
netflix-co-the-se-som-ket-thuc-ke-hoach-co-ban-cho-cac-thue-bao-moi-tren-toan-the-gioi.

Netflix trên màn hình TV với điều khiển từ xa đang trỏ vào nóNetflix trên màn hình TV với điều khiển từ xa đang trỏ vào nó

Trải nghiệm Netflix trên TV đang được cải thiện (Hình ảnh của Freestocks/Unsplash)

Netflix đã rất lặng lẽ đã hủy bỏ gói dịch vụ cơ bản của mình tại Canada, loại bỏ tùy chọn rẻ nhất không có quảng cáo từ nước này. 

Việc hủy bỏ chỉ ảnh hưởng đến “thành viên mới hoặc thành viên tham gia lại”, buộc khách hàng tiềm năng phải lựa chọn giữa chi tiêu 5,99 CAD cho gói Standard có quảng cáo, 16,49 CAD cho Standard hoặc 20,99 CAD cho Premium, theo trang trợ giúp của Netflix. Điểm tích cực, nếu bạn có thể gọi nó là điều đó, trong tất cả điều này là người dùng đang ở trên gói cơ bản có thể giữ nguyên đó cho đến khi họ thay đổi gói hoặc hủy tài khoản của họ. Rõ ràng, công ty truyền hình đã kết thúc gói một thời gian trước; chỉ là không ai nhận ra được cho đến gần đây. Lời nhắc sớm nhất chúng tôi có thể tìm thấy đến từ một người dùng Twitter đã phàn nàn về việc hủy bỏ gói cơ bản vào ngày 10 tháng 6.

Hiện tại, các quốc gia khác trên toàn thế giới chưa thấy bất kỳ thay đổi nào. Trang Gói và Giá của Netflix Mỹ, ví dụ, vẫn có gói cơ bản được liệt kê ở 9,99 USD, do đó mọi người ở nơi khác đều an toàn – ít nhất là cho đến bây giờ. Cần nhắc rằng Canada đã được sử dụng như một sân nhà thử nghiệm. Quốc gia này là một trong nhóm đầu tiên được cung cấp gói có quảng cáo vào đầu tháng 11 năm 2022 trước khi phát hành ở các khu vực khác trên toàn thế giới.

Phân tích: lịch sử lặp lại

Mặc dù không có dấu hiệu Netflix sẽ hủy bỏ gói cơ bản ở bất kỳ nơi đâu khác, nó cũng không nằm ngoài phạm vi khả năng. Reed Hastings, một trong các đồng sáng lập của dịch vụ truyền hình, đã nói vào năm 2020 rằng công ty sẽ không bao giờ giới thiệu quảng cáo cho người dùng. Nền tảng cũng từng tweet “Tình yêu là chia sẻ mật khẩu” (vẫn còn lại) vào năm 2017. Vậy thì như thế nào? Cả hai bình luận đã lão hóa như sữa. Chúng ta bây giờ có một gói có quảng
Netflix có thể sẽ sớm kết thúc một trong những kế hoạch phổ biến nhất của nó – Kế hoạch Cơ bản, là một trong những lựa chọn cấp phát cước tốt nhất của Netflix.

Kể từ thời điểm ra mắt, trong suốt gần 4 năm qua, Kế hoạch Cơ bản đã cung cấp một định dạng bản sửa đổi hợp lý cho những người mới trả lời câu hỏi “Vâng, tôi muốn tham gia Netflix nhưng bản thân mình không phải là sự lựa chọn thông thường”. Kế hoạch này đã cho phép người dùng truy cập vào các phiên bản của các đĩa Blu-ray và phim được truyền trực tuyến trong phạm vi mức giá tương đối rẻ hơn khi mua trực tiếp các phim tương ứng.

Tuy nhiên, “Netflix có thể sắp kết thúc kế hoạch Cơ bản và sớm dừng cung cấp dịch vụ đối với các thuê bao mới trên toàn thế giới”. Đây là tin đồn mà Netflix đã xác nhận là hợp lệ, nhưng không cụ thể hết về thời gian. Netflix biểu thị rằng lý do là, “Tất cả nền tảng dịch vụ nằm trong xu hướng phát triển để cung cấp nhiều dịch vụ, Gói Cơ bản có thể không phù hợp với nhu cầu”.

Vậy là Netflix có thể sẽ sớm kết thúc kế hoạch Cơ bản, nếu Netflix thực sự tham gia vào tính toán này, điều này có thể sẽ nhận được nhiều ứng cử viên mới cho các hãng dịch vụ truyền hình của họ. Chúng tôi hy vọng rằng kế hoạch này sẽ đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn hơn để chọn giải pháp phổ biến tốt nhất cho nhu cầu của họ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment