Netflix thêm một tính năng hồ sơ quan trọng mới để giúp với cuộc đẩy lùi mật khẩu.

by admin
netflix-them-mot-tinh-nang-ho-so-quan-trong-moi-de-giup-voi-cuoc-day-lui-mat-khau.

Netflix đã thực hiện một cập nhật lời chào đón đến tính năng chia sẻ hồ sơ của mình. Từ hôm nay, bạn sẽ có thể chuyển hồ sơ của mình sang một tài khoản Netflix hiện có mà không cần phải bắt đầu từ đầu.

Mặc dù là dịch vụ streaming tốt nhất thế giới, việc bắt đầu cấm chia sẻ mật khẩu của nó đã gây ra một số vấn đề cho một số người xem. Cho đến bây giờ, nếu bạn phải dừng sử dụng tài khoản của ai đó, thì bạn không thể lấy lại chi tiết hồ sơ, lịch sử xem và ưu tiên của mình.

Ví dụ, nếu bạn phải dừng sử dụng một tài khoản vì nó thuộc về bạn cũ và mối quan hệ của bạn với Netflix ok hơn mối quan hệ của bạn với họ – thì bạn phải bắt đầu tất cả lại từ đầu. Nhưng với sự may mắn của chúng ta, điều đó không còn là trường hợp nữa và bạn có thể tiếp tục xem các bộ phim Netflix tốt
Netflix vừa thêm vào một tính năng hồ sơ quan trọng mới để giúp người dùng giải quyết cuộc đẩy lùi mật khẩu.

Tính năng chính là một tài khoản duy nhất cho mỗi người dùng. Điều này sẽ cho phép người dùng tự do đăng nhập vào tài khoản của họ với một mật khẩu chung để giúp đảm bảo an toàn. Khi đăng nhập một lần, người dùng sẽ không cần phải nhớ nhiều mật khẩu khác nhau vì họ chỉ cần nhớ một mật khẩu.

Tính năng này rất hữu ích cho những người dùng thường xuyên thay đổi thông tin của mình trong quá trình sử dụng. Tính năng này đã được hỗ trợ trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm cả các hệ điều hành Android, iOS và TV.

Với tính năng hồ sơ duy nhất của Netflix, người dùng có thể tập trung vào việc tận hưởng phim phục vụ tốt hơn mà không phải lo lắng về việc thay đổi mật khẩu. Đây cũng là một bước tiến đầy tham vọng của Netflix trong việc cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất.

You may also like

Leave a Comment