NẾU ĐƯỢC QUAY TRỞ LẠI NĂM 18, MÌNH SẼ CHỌN HỌC ĐIỀU NÀY

by admin

?Chúng ta thường hối tiếc về những việc chúng ta chưa làm và không làm. Và mình cũng vậy, mình thường hối tiếc về khoảng thời gian mình phí hoài, mà không làm ngay cái điều này trong những năm mình 18, 20.

Để rồi, mình đã bắt đầu lại mọi thứ hoàn toàn bằng con số 0.

?Trong bài này, mình kể cho bạn nghe câu chuyện của mình về việc mà mình đang làm. Như một tín hiệu gửi đến ai đang cần, đang đi tìm con đường cho bản thân.

?Mình muốn học thêm kỹ năng viết content và marketing để kiếm nhiều ti.ền hơn thay vì cắm mặt làm công việc tay chân. Nhưng vì không có ti.ền nên mình không dám học.

?Hồi đó mình vẫn còn là sinh viên. Nên những thời gian rảnh mình muốn tìm việc làm thêm. Hầu hết thời gian của mình là dành cho công việc.

Đi làm 2 job cùng thời điểm, và còn đi học nữa. Mình rất đuối, có lúc cúp học vì quá mệt. Lúc đó, mình thấy mấy bạn làm online như viết content, làm Marketing cho các công ty, agency.

Làm lư.ơng ok mà đi học rất nhẹ nhàng không áp lực như mình. Lúc đó mình nghĩ “ Mình cũng phải làm online thôi, chứ kiểu này sức khỏe không đảm bảo”

Mình lên mạng tìm hiểu, những khóa học đó rất chung chung mà gi.á cực cao. Nên dù có tiết kiệm cỡ nào thì cũng không đủ. Thậm chí, họ còn không đảm bảo mình có việc ngay sau khi học. Mình chần chừ mà không dám vay ti.ền học.

Bẵng đi cả mấy năm, là tới thời điểm năm ngoái. Mình đã mạnh dạn đầu tư vào bản thân để học kỹ năng này.

Vì nghĩ rằng, chần chừ mấy năm rồi, nếu tiếp tục chần chừ mình sẽ vuột mất nhiều cơ hội.

?Và sau 1 năm, hiện tại mình có một cộng đồng cùng nhau học viết content cho người mới bắt đầu.

?Mình còn trực tiếp hỗ trợ mọi người trong việc viết content. Góp ý cho các bạn để họ viết hằng ngày và hình thành thói quen viết.

?Và kết quả gần đây, mình đã tự biên soạn ra chiếc e-book đầu tay, đánh dấu sự bắt đầu mới trong việc viết content.

❓Quay ngược lại, nếu thời điểm năm ngoái mình không đầu tư học viết content và marketing, thì liệu rằng hiện tại mình có kết quả như vậy không?

❓Nếu năm 18 tuổi, mình làm được những điều này thì có phải mình đã đi xa hơn không?

Bạn cũng vậy, hãy bắt đầu làm công việc bạn muốn càng sớm càng tốt. Còn nếu không biết bắt đầu như nào thì cũng đừng ngại hỏi. Như mình, cứ ngại hỏi thành ra mãi năm ngoái mới bắt đầu.

Chúc bạn tìm được con đường mà bạn muốn đi. Mình sẽ gửi tặng bạn e-book mình đã nhắc đến trong bài (ở phần còm men nhé) Như một sự cổ vũ giúp bạn đi tìm chính mình.

Tìm mình tại ?Rubyynguyen chấm com nhé!

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'W GEN z NẾU ĐƯỢC QUAY TRỞ LẠI NĂM 18, MÌNH SẼ CHỌN HỌC ĐIỀU NÀY #Gen_Z_tập_viết_content'

You may also like

Leave a Comment