NẾU SAU NÀY HYUNGWON (MONSTA X) CÓ CON GÁI: “TÔI KHÔNG MUỐN CON BÉ QUEN 1 NGƯỜI BẠO LỰC”

by admin

Mới đây, Hyungwon (MONSTA X) đã tham gia show “My Alcohol Diary” của Lee Young Ji với tư cách khách mời đặc biệt. Khi cả 2 bắt đầu uống rượu và tâm sự, Lee Young Ji đã hỏi Hyungwon rằng: “Nếu được quay lại thời 20 tuổi, anh sẽ khuyên em nên hẹn hò với người như thế nào?”.

Hyungwon trả lời: “Đầu 20 sao? Anh muốn em gặp gỡ bất kì người nào mình thích. Nhưng mà… nếu em là em gái của anh thì anh sẽ trở nên hơi bảo thủ và lo lắng 1 chút.

Mặc dù bây giờ chưa có, nhưng nếu như sau này anh có con gái và thấy con bé đưa bạn trai về ra mắt, chắc anh cũng sẽ cảm thấy lạ lẫm. Anh không có yêu cầu gì đặc biệt cả, nhưng phải chắc chắn bạn trai của con bé không được là kẻ bạ* lực. Dạo này có rất nhiều kẻ bạ* lực mà. Anh nói thật đấy.

Anh muốn con gái mình gặp 1 người mà nó thật lòng yêu thương. Nếu có người như vậy, con bé hoàn toàn có thể hẹn hò và gặp tổn thương cũng được. Ý anh là tổn thương trong tình cảm, không phải thể xác. Anh theo chủ nghĩa không bạ* lực mà. Chúng ta không nên làm đau người khác theo cách đó”.

You may also like

Leave a Comment