new product Google Labs đã ra mắt sản phẩm mới của mình.

by admin
new-product

google-labs-da-ra-mat-san-pham-moi-cua-minh.

Google đã nắm bắt AI và bắt đầu chạy. Điều này được chứng minh bằng việc Google phát hành nhanh chóng chatbot của mình, Google Bard. Bây giờ, công ty công nghệ lớn này đang mở rộng các dịch vụ AI của mình với sự ra mắt của ‘notebook đầu tiên là AI’. NotebookLM là cách của Google để sử dụng phần mềm ghi chú mà giữ mô hình ngôn ngữ làm trọng tâm. Thay vì một chatbot thông thường, phần mềm này hoạt động với nội dung mà bạn đã có và sử dụng AI để sâu hơn hiểu nội dung. Ví dụ, khi bạn đưa một tài liệu Google Doc vào NotebookLM, nó sẽ tự động tạo ra một tóm tắt của tài liệu và cung cấp cho bạn các chủ đề và câu hỏi quan trọng để hiểu rõ hơn về nội dung. Bạn cũng có thể hỏi NotebookLM câu hỏi về các tài liệu được tải lên, khiến nó tạo ra một danh mục các thuật ngữ quan trọng cho bạn, một tóm tắt của các yếu tố cụ thể của tài liệu và nhiều hơn nữa. Nếu bạn tải lên một bộ trình chiếu, bạn cũng có thể hỏi nó tạo ra các câu hỏi tiềm năng cho nhà đầu tư. Hoặc, nếu bạn là một nhà tạo nội dung, bạn có thể chia sẻ ý tưởng video và hỏi nó tạo ra một kịch bản cho video của bạn, theo phát hành.
Trong sự kiện Google I/O 2021, Công ty Google đã tung ra một sản phẩm mới cho công chúng. Sản phẩm này được đặt tên Google Labs và sẽ khác biệt với các sản phẩm cũ của Google, nó cung cấp cho người dùng các tính năng sản phẩm tiên tiến và hấp dẫn.

Google Labs được phát triển rất nhanh và sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị với người dùng. Google Labs sẽ bao gồm 1 số tính năng như những trò chơi hay ứng dụng và công nghệ phức tạp hơn như AR, AI, ML, v.v.

Sản phẩm mới này cũng sẽ đẩy nhanh việc phát triển các ứng dụng và trò chơi thú vị, an toàn và tiện lợi và có thể trở thành một cạnh tranh kịch liệt trong lĩnh vực này.

Google Labs sẽ là bước tiến quan trọng để Google xây dựng lại thương hiệu của mình và cũng cung cấp cho người dùng các trải nghiệm tốt về giải pháp công nghệ tiên tiến.

You may also like

Leave a Comment