Ngân hàng lớn nhất Tây Ban Nha tham gia danh sách các tổ chức tài chính đang khám phá Bitcoin

by admin
ngan-hang-lon-nhat-tay-ban-nha-tham-gia-danh-sach-cac-to-chuc-tai-chinh-dang-kham-pha-bitcoin

Hector Grisi, tổng giám đốc của Banco Santander SA, nói chuyện trong một cuộc họp báo tại … [+] Boadilla del Monte, Tây Ban Nha, vào thứ ba, ngày 25 tháng 4 năm 2023. Lợi nhuận của Santander vượt qua dự báo khi cơn gió từ các bước tăng lãi suất của Ngân hàng Trung ương đã bù lại tác động của chi phí cao hơn bao gồm một khoản thuế Tây Ban Nha trên doanh thu ngân hàng. Nhà chụp ảnh: Paul Hanna/Bloomberg

© 2023 Bloomberg Finance LP

Banco Santander, ngân hàng lớn nhất Tây Ban Nha, gần đây đã thông báo bắt đầu một loạt các chương trình Digital Assets 101 cho khách hàng và những nhà đầu tư tiềm năng. Những người ủng hộ Bitcoin đã rất ấn tượng với việc viết của ngân hàng, nắm bắt vào giới thiệu của Santander về mạng Lightning của Bitcoin như là một ví dụ.

Lighting Network là một lớp được xây dựng trên lớp Bitcoin Network để hỗ trợ thanh toán Bitcoin nhanh chóng và rẻ. Báo cáo của Santander ước tính rằng mạng lightning có thể hỗ trợ hơn một triệu giao dịch mỗi giây, so với 20.000 giao dịch mỗi giây cho các mạng thanh toán thẻ truyền thống như VISA.

Giám đốc điều hành Amboss Jesse Shrader đề cập đến Mcdonalds và Starbucks SBUX như là các công ty nổi tiếng đã tham gia lightning nhưng nói rằng họ đã làm điều đó vì luật Đồng tiền Bitcoin của El Salvador.

Shrader nói với tôi rằng các công ty như “MicroStrategy và Santander đang nhận ra tiềm năng của lightning dựa trên công nghệ,” thay vì thực hiện nó vì mục đích tuân thủ.

Chủ tịch và cựu giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor, đã dẫn đầu việc sử dụng Bitcoin làm tài sản dự trữ chính của MicroStrategy. MicroStrategy đã thông báo ý định của mình để phát triển cơ sở hạ tầng và giải pháp Lightning doanh nghiệp trong năm 2023.

Lightning Network là một công nghệ hứa hẹn có thể giúp giải quyết một số thách thức đối với Bitcoin, chẳng hạn như khả năng mở rộng và hiệu quả. Nó có tiềm năng làm cho Bitcoin trở nên dễ dàng hơn để truy cập cho một phạm vi người dùng rộng hơn và làm cho Bitcoin phù hợp hơn để sử dụng trong thanh toán nhỏ.

Đã là một tháng khá là đầy đủ về Bitcoin với nhiều ứng dụng EFT, hành động giá tích cực và sự quan tâm mới tìm được của Santander. Sự thay đổi trong thái độ đối với Bitcoin có thể là một dấu hiệu của nhu cầu từ phía tổ chức, một dấu hiệu rằng sóng lại đang quay trở lại trong thị trường biến động của Bitcoin.

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. 

Ngày hôm nay, ngân hàng lớn nhất Tây Ban Nha đã tham gia danh sách các tổ chức tài chính đang khám phá Bitcoin và các cryptocurrency khác.

Banco Santander, ngân hàng lớn nhất Tây Ban Nha về số lượng đồng xu đã tạo ra một nhóm nghiên cứu để phân tích đề tài liên quan đến Bitcoin, blockchain, và các tiền tệ ảo đặc biệt khác. Banco Santander đã hợp tác với các tổ chức tư vấn nền tảng như Accenture, Consensys, Digital Asset, IBM, Microsoft, Ripple và R3 để học hỏi và điều hành các xu hướng và cơ hội mới liên quan đến tiền tệ ảo.

Theo nhận định của Banco Santander, tham gia đối tác và giao dịch Bitcoin sẽ giúp họ cung cấp cho khách hàng một loại tiền mặt và cung cấp các giải pháp tiền mặt tốt hơn cho khách hàng. Họ đã khẳng định rằng mỗi phương án có thể cung cấp mô hình peer-to-peer hoàn toàn khác với các giao dịch ngân hàng cá nhân, như gửi tiền hoặc thanh toán.

Ngày hôm nay, Banco Santander cũng đã công bố rằng họ đã hợp tác với Ripple để cung cấp cho khách hàng hoạt động liên ngân hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Banco Santander đã làm nên những bước này để đáp ứng nhu cầu của thị trường và phù hợp với những xu hướng phát triển của tổ chức tài chính trên toàn thế giới. Amazon, Walmart, và Google đều bắt đầu cố gắng hợp tác với các tổ chức tài chính trên toàn cầu để biến đổi cách thức trao đổi tiền tệ trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment