Ngân Nguyệt

by admin
Ngân Nguyệt

     Ngân Nguyệt, một trong ba nữ chính của tiểu thuyết «Phàm Nhân Tu Tiên Truyện», bản thể là thành viên Ngân Nguyệt Lang tộc, bị ma giới Thủy Tổ – Nguyên Sát phân hồn đoạt xá sau khi chạy vào nhân giới chí bảo biến thành khí linh, ở Phàm giới là khí linh của Hàn Lập. Trước khi Hàn Lập phi thăng Linh giới, sau đó cùng Hàn Lập gặp lại, sau khi Hàn Lập phi thăng Tiên giới thăng cấp Đại Thừa, có khả năng là sau này cũng tiến vào Tiên giới.

Ngân Nguyệt

     Tên tiếng Trung: Ngân Nguyệt – 银月              

     Tên khác: Tuyết Linh                                                       

     Xuất hiện trong: «Phàm Nhân Tu Tiên Truyện»

     Giới tính: Nữ

     Tộc quần: Ngân Nguyệt Lang tộc

     Tu vi : Đại Thừa kỳ                                                           

A. THIẾT LẬP NHÂN VẬT

     Ngân Nguyệt là khí linh của Hàn Lập, nhân vật chính «Phàm Nhân Tu Tiên Truyện». Là Khí linh cổ bảo lang thủ ngọc như ý thu được từ Hư Thiên Đỉnh trong Hư Thiên Điện, sau đó ở trong một thạch thất bí mật của Lạc Vân Tông, đoạt xá Linh hồ thân thể, ở trong lời nói của mình: quên đi quá khứ của mình, chỉ nhớ mình là Ngân Nguyệt Lang tộc, cho nên mình đặt tên cho mình là Ngân Nguyệt. Trong số những người trần thế ngoại trừ Hàn Lập, nhân vật đầu tiên biết Chưởng Thiên bình. Bây giờ đã tiến giai đến cảnh giới Đại Thừa. Ngân Nguyệt là nữ chính có thời gian ở chung lâu nhất với Hàn Lập trong tam đại nữ chính phàm nhân.

B. KINH LỊCH NHÂN VẬT

     Cùng Hàn Lập ước định, đem khí linh chi thân rút ra khỏi pháp bảo Ngọc Như Ý, trở thành khí linh pháp bảo bản mệnh của Hàn Lập, đi theo Hàn Lập nhiều năm, trở thành Hàn Lập hồng nhan tri kỷ, thích Hàn Lập, cùng Hàn Lập lưỡng tình tương duyệt.

     Sau khi ở Côn Ngô sơn đấu Ma giới Thánh tổ Nguyên Sát phân thân, cùng một nửa nguyên thần hợp nhất, đánh bại Nguyên Sát phân thân, đoạt lại bản thể trở về Linh giới.

     Chờ Hàn Lập Phi Thăng linh giới sau đó, hai người trải qua một ít gian khổ sau đó một lần nữa gặp mặt, lúc này tu vi của nàng đã đạt tới Hợp Thể kỳ, chờ Hàn Lập từ Ma giới trở về một lần nữa đi theo bên cạnh Hàn Lập. 

     Trước Hàn Lập phi thăng Tiên giới, đã tiến giai Đại Thừa kỳ.

C. ẤN TƯỢNG VỀ NGÂN NGUYỆT

     Nhắc tới Ngân Nguyệt, mọi người đầu tiên nhớ tới cái gì, là khí linh vô ưu vô lo sau khi mất trí nhớ của nhân gian, hoặc là Vương phi tinh thần phân liệt trong NÚI Côn Ngô, hay là tiên tử lạnh như băng tu luyện Vong Tình quyết trong Linh giới, Ngân Nguyệt là nữ tử mệnh khổ nhất trong phàm nhân, luôn cho chúng ta một loại cảm giác muốn đến gần phát hiện rất là lạnh, muốn tránh ra xa lại không nỡ. Ngân Nguyệt từ xuất thân liền rất khổ, tuy rằng Ngân Nguyệt là hậu nhân của Ngao Khiếu, nhưng trước khi Ngân Nguyệt trở về Linh giới, Ngao Khiểu chính mình cũng không biết có một hậu nhân như vậy.

    Phàm nhân toàn bộ không đề cập đến phụ mẫu Ngân Nguyệt, cơ bản có thể xác định Ngân Nguyệt phụ mẫu tu luyện không thành, Ngân Nguyệt từ nhỏ đã trở thành cô nhi, Ngân Nguyệt từ một tiểu lang cấp thấp nhất tu luyện tới Hóa hình Lang yêu, trong đó khổ sở có bao nhiêu, chỉ sợ chỉ có nàng biết, mà đây là đau khổ vừa mới bắt đầu. Ngân Nguyệt Hóa hình thành người, thiên phú không tệ, tu luyện rất có thành tựu, nhưng hết lần này tới lần khác đã bị Lang Vương nhìn trúng, tu luyện lại xảy ra chuyện, bị tâm thần phân liệt. Cơ duyên xảo hợp cuối cùng cũng chạy trốn đến hạ giới. Vốn tưởng rằng thoát khỏi một kiếp nạn, nào biết kiếp nạn mới vừa mới bắt đầu, bị Nguyên Sát đoạt thân thể không nói, Nguyên Thần còn bị người bắt được, luyện thành Khí linh, một phong ấn chính là vô số năm, đến nỗi Ngân Nguyệt quên đi ký ức ban đầu, thẳng đến khi Ngân Nguyệt đánh trúng cái kia “tiểu tặc” xuất hiện. Tên trộm kia đương nhiên chính là Hàn lão ma, vì sao đem lão ma gọi là trộm, thứ nhất là bởi vì lão ma trộm trái tim Ngân Nguyệt.

     Ngân NguyệtNam Cung Uyển, Tử Linh bất đồng, xuất thân chính là một tiểu yêu không có người chăm sóc, căn bản không có cơ hội cảm nhận được người khác đối tốt với nàng, cho nên khi lão ma xá thân cứu, nói với nàng: “Ta chưa bao giờ coi ngươi là khí linh”, trái tim nữ yêu này từ đó đã bị trộm đi. Thứ hai là bởi vì Ngân Nguyệt cùng lão ma nhiều lần làm tặc kinh nghiệm. Lão Ma và Ngân Nguyệt thuộc loại quan hệ thứ ba, cùng nhau chật vật vì gian, gây án nhiều lần, như hai người cùng nhau cướp bóc Thiên Lam thánh nữ, nếu không phải Thiên Lam Thánh nữ áp hộp đáy bảo bối nhiều, nhất định sẽ bị hai người cướp khóc; hai người còn cùng nhau trộm cắp, mục tiêu là Nam Lũng. Giữa hai người không có bí mật gì, cho nên trong phàm nhân Ngân Nguyệt coi như là người thân cận nhất của lão ma.

     Ngân Nguyệt và Nam Cung, Tử Linh bất đồng, Ngân Nguyệt thuộc thuộc về thuộc tính của lão ma, nếu nói Nam Cung là thê tử của lão ma, Tử Linh là tri kỷ của lão ma, vậy Ngân Nguyệt chính là tiểu thư ký của lão ma. Không giống như uyển thục ôn nhu của Nam Cung, cũng không giống như vẻ đẹp mỹ lệ của Tử Linh, Ngân Nguyệt thuộc loại mỹ nữ bách biến đa tính cách này, trên người Ngân Nguyệt, chúng ta có thể thấy lang hồn cao quý khi mới quen lão ma, cũng có thể nhìn thấy yêu hồ quyến rũ khi hấp dẫn lão ma, còn có thể nhìn thấy loli nghịch ngợm khi trộm bảo, thậm chí còn có thể nhìn thấy thiếu nữ thẹn thùng khi động chân tình. Nữ tử Ngân Nguyệt này trong phàm nhân cho mọi người quá nhiều cảm xúc, Ngân Nguyệt có thể nói là nữ chủ vận mệnh đắng nhất trong phàm nhân, từ tiểu yêu hóa hình đến hạ giới bị vây hãm, đến mất trí nhớ, lại đến tinh thần phân liệt, lại đến tu luyện Vong Tình quyết, cuối cùng còn tổ phụ qua đời.

D. TÌNH CẢM VỚI HÀN LẬP

     Giao điểm giữa Hàn Lập và Ngân Nguyệt có thể nói xuyên qua nhân giới, linh giới, rất có thể sau này còn có thể liên quan đến rất nhiều tình tiết của Ma giới, cuộc gặp gỡ của họ, có thể nói là một tảng đá khơi dậy ngàn tầng sóng, là một đầu mối tình tiết tương đối trọng yếu cũng là vô cùng đặc biệt trong một cuốn sách phàm nhân.

     Mà Vong Ngữ đối với tình cảm giữa Hàn Lập và Ngân Nguyệt miêu tả kỳ thật là tương đối tinh tế và từng tầng tiến lên. Nói Vong Ngữ không giỏi miêu tả cảm xúc ta thật sự không tán thành, loại nắm bắt những thăng trầm cảm xúc nội tâm vẫn khá chính xác và hấp dẫn. Chỉ có điều miêu tả rất ít, trong tình tiết căng thẳng tiến lên rất dễ bị người ta bỏ qua.

     Linh Lung tiên tử yêu tộc Linh giới không cẩn thận bị trọng thương, dưới tình thế cấp bách trốn vào trong cổ bảo nhân giới tị nạn điều dưỡng sinh tức!

     Nhân giới tu sĩ Hàn Lập cơ duyên đoạt được bảo vật này, sau đó phát hiện bên trong có khí linh bởi vì Hàn Lập làm người luôn cẩn thận! Thân phận linh giới lúc đầu Hàn Lập cũng không biết khi biết dự liệu không tệ, ban đầu chỉ là để có được một ít chuyện có lợi cho bản thân mà tẩy não! Nhưng sau đó không ngừng tìm hiểu thêm về Ngân Nguyệt nhận thức càng thêm chi tiết, đồng thời cũng đang chậm rãi buông bỏ nghi ngờ trong lòng lựa chọn tín nhiệm!

     Ngân Nguyệt quả thật không làm Hàn Lập thất vọng, mỗi lần Hàn Lập hỏi tất cả đều có câu hỏi tất đáp! Dần dần, một mối quan hệ ỷ lại và quyến luyến đang phát triển giữa hai người.

     Khi Ngân Nguyệt có thể huyễn hóa hình người, cũng khiến Hàn Lập ngẩn người, Ngân Nguyệt biết được nửa tàn hồn khác của mình đã mất đi ý thức tự chủ, dũng cảm tranh đoạt quyền thống trị, đây cũng là lần Hàn Lập thưởng thức Ngân Nguyệt nhất.

     Dưới sự chuẩn bị cẩn thận và trợ giúp của Hàn Lập, rốt cục tránh được Cổ ma đuổi đi phân thân Nguyên Sát Thánh Tổ một lần nữa chiếm cứ bản thể của mình, lần thứ hai hóa thành Linh Lung tiên tử đối với tình cảm của Hàn Lập cực lực áp chế chiến thắng chính mình!

     Khi sắp trở về, vẫn không nhịn được nói: Cho dù ngươi phi thăng Linh giới, chúng ta cũng không có khả năng có cơ hội gặp mặt! Câu này được coi là thô lỗ, trên thực tế, có một cái gì đó trong lời nói đó là câu tiềm ẩn: chờ ngươi có thực lực muốn tới tìm ta a! Từ đó có thể thấy được tình cảm sâu đậm đối với Hàn Lập.

     Mấy năm sau, khi Hàn Lập quen biết yêu tộc Đại Thừa ngân lang Ngao Khiếu lại một lần nữa nhìn thấy Ngân Nguyệt sau đó lại nhiều lần cứu mạng hắn, vì Hàn Lập còn mắc một căn bệnh gọi là tương tư! Bởi vậy có thể thấy được khi đó Ngân Nguyệt đối với Hàn lão ma cũng đã âm thầm hứa hẹn ~ lão ma cũng không phụ hy vọng, rốt cục trợ giúp Ngân Nguyệt khắc chế bản thân! Hai người cùng nhau đi du lịch trừ phi gặp phải nguy nan cực lớn, nếu không hai người cơ hồ như hình với bóng!

     Ngân Nguyệt cũng là nữ chính có thời gian dài nhất bên cạnh lão ma ~~ Thật hạnh phúc a.

You may also like