Ngày ăn cơm của Jennifer Lawrence “Chicken Shop Date” đúng như mong đợi là hài hước và đáng sợ.

by admin
ngay-an-com-cua-jennifer-lawrence-“chicken-shop-date”-dung-nhu-mong-doi-la-hai-huoc-va-dang-so.

Chương trình truyền hình của YouTuber Amelia Dimoldenberg, Chicken Shop Date, đã tạo ra những khoảnh khắc nổi tiếng trên mạng xã hội, và bây giờ có vẻ Jennifer Lawerence sẽ tham gia vào hàng đợi.

Khó để chọn được khoảnh khắc nổi bật nhất trong cuộc phỏng vấn trên, nhưng nếu phải lựa chọn thì chắc chắn là lúc Lawrence giả tạo đề nghị cưới Dimoldenberg một giây sau khi hoàn toàn nhầm tên cô ấy.

Hai người này cần phải có một chương trình cùng nhau.
Jennifer Lawrence nhà diễn xuất người Mỹ đã có một chuyến ăn cơm rất hài hước và đáng sợ với người bạn của mình tại một nhà hàng “Chicken Shop” ở London. Đặc biệt, gồm hai con chim lớn quái vật giống như Iron Man và Mỹ nhân tử. Ha ha ha.

Tất cả bắt đầu khi Jennifer Lawrence và bạn bè nào đó đều đi ăn tại nhà hàng “Chicken Shop”. Khi đến đó, họ đã bị ẩn dật bởi hai con chim lớn kẹp hút những con chim nhỏ hơn trong rổ. Có lẽ điều đó đã khiến cho cả Jennifer và bạn bè của mình phải ngạc nhiên.

Sau đó, hai người đã quay trở lại nhà hàng và đặt bàn với bữa ăn rất hấp dẫn. Khi đã ăn xong món ăn, Jennifer và bạn bè của mình đã được một bữa tráng miệng kết hợp hoa quả socola để làm nên ngày ăn cơm hoàn hảo cho họ.

Nói về kết luận, ngày ăn cơm của Jennifer Lawrence kết hợp hài hước và đáng sợ chính là những gì mong đợi. Jennifer Lawrence và bạn bè của mình đã được nằm trong không gian độc đáo của quán Chicken Shop, trải nghiệm những món ăn thơm ngon và chế biến nổi bật. Ngày ăn cơm của Jennifer Lawrence thực sự đáng giá.

You may also like

Leave a Comment