Ngày phát hành, trò chơi, câu chuyện và mọi thứ chúng ta biết về Prince of Persia The Lost Crown

by admin
ngay-phat-hanh,-tro-choi,-cau-chuyen-va-moi-thu-chung-ta-biet-ve-prince-of-persia-the-lost-crown

Hình ảnh của Sargon nhảy qua thời gian trong Prince of Persia the lost crownHình ảnh của Sargon nhảy qua thời gian trong Prince of Persia the lost crown

(Hình ảnh của Ubisoft)

Prince of Persia: The Lost Crown đã được cảm ơn trong Summer Game Fest 2023, và đã cung cấp một cái nhìn hạn chế nhưng thú vị về những gì chúng ta có thể mong đợi từ phiên bản tiếp theo của franchise. Mặc dù không phải là cập nhật mà chúng ta đang mong đợi, thông báo về ngày phát hành đã đánh dấu nó là một trò chơi sắp tới có gì đó đáng chú ý nếu bạn đã đợi những nội dung của Prince of Persia. 

Mặc dù nó không phải là một phần tiếp theo hoặc là tiếp nối từ trò chơi cuối cùng trong series, Prince of Persia: The Forgotten Sands, cũng không phải là bạn chơi là Prince mà chúng ta đã spen để của franchise trong hơn mười năm qua, có rất nhiều điều đáng khen ngợi về những gì The Lost Crown đang cung cấp để giữ cho franchise vẫn còn liên quan đến hiện tại như khi phát hành phiên bản trước hơn mười năm trước. Đây là mọi thứ chúng ta biết về Prince of Persia: The Lost Crown đến giờ.  

Prince of Persia: The Lost Crown: cắt đến điểm chính 

Nguồn: Vietwriter 35

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment