Ngày quốc gia Kem 2023: Từ Dairy Queen đến Baskin Robbins – đây là những nơi bạn có thể tìm thấy kem miễn phí và giảm giá vào cuối tuần này.

by admin
ngay-quoc-gia-kem-2023:-tu-dairy-queen-den-baskin-robbins-–-day-la-nhung-noi-ban-co-the-tim-thay-kem-mien-phi-va-giam-gia-vao-cuoi-tuan-nay.

Ngay sau khi Quốc khánh Ngày Phải Chết, người Mỹ sẽ sớm có thể để theo đuổi phải chết miễn phí của họ với một số bánh ngọt lạnh. Ngày Quốc khánh Kem sẽ là Chủ Nhật, ngày 16 tháng 7, và các nhà bán lẻ trên toàn quốc đang tham gia vào lễ kỷ niệm để chia sẻ những món tráng miệng của họ với người tiêu dùng. Các đề nghị từ miễn phí phần kem đến mua một nhận một miễn phí. Và không chỉ là các thương hiệu kem đang tham gia vào lễ kỷ niệm. Ví dụ, công ty nước giải khát Sanpellegrino đang chạy một cuộc thi cho đến cuối tháng này, trong đó 100 người chiến thắng sẽ nhận được một bộ để chuyển các soda chanh của thương hiệu thành granitas lạnh. Đây là một số đề nghị đáng chú ý cho Ngày Quốc khánh Kem.
Ngày Quốc Gia Kem là sự kiện mỗi năm đem lại niềm vui cho những người yêu thích kem. Năm 2023, hãy chuẩn bị cho ngày hội lớn nhất của bạn – ngày Quốc Gia Kem 2023!

Cuối tuần này, hãy bỏ ra một chút thời gian để sẵn sàng cho ngày Quốc Gia Kem bằng cách đến những địa điểm như Dairy Queen và Baskin Robbins. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những chọn lựa kem miễn phí và các ưu đãi giảm giá. Bạn có thể vừa ăn vừa tận hưởng nhẹ nhàng của ngày thứ 7.

Nếu bạn là fan cứng của kem, Dairy Queen là sự lựa chọn cuối tuần tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng thưởng thức 2 tô kem miễn phí vào mỗi thứ 7 trong năm 2023, bạn cũng được nhận được giảm giá 50% cho mỗi món ăn từ 18 giờ đến 22 giờ.

Baskin Robbins cũng có những ưu đãi tuyệt vời trong ngày Quốc Gia Kem 2023. Bạn sẽ nhận được 3 nhánh kem miễn phí vào thứ 7 hàng tuần từ ngày 11 tháng 5 tới 28 tháng 8. Bạn cũng được giảm giá 25% cho từng tô kem trong ngày thứ 7.

Cuối tuần này hãy bỏ ra một chút thời gian để đón chào ngày Quốc Gia Kem 2023. Dairy Queen và Baskin Robbins là những địa điểm bạn có thể tìm thấy các chọn lựa kem miễn phí và các ưu đãi giảm giá. Hãy chia sẻ rằng vui thú với bạn bè của bạn để nhận được những lời nhận xét hấp dẫn!

You may also like

Leave a Comment