Ngày từng để lại cho Surface Pro 6 – Microsoft đã kết thúc hỗ trợ cho máy tính bảng xuất sắc này.

by admin
ngay-tung-de-lai-cho-surface-pro-6-–-microsoft-da-ket-thuc-ho-tro-cho-may-tinh-bang-xuat-sac-nay.

Surface Pro 6 dealSurface Pro 6 deal

Hình ảnh của TechRadar (Hình ảnh của Future)

Từ hôm nay, ngày 30 tháng 6, Microsoft sẽ không cung cấp cập nhật phần mềm hoặc trình điều khiển cho Surface Pro 6, điều này có nghĩa là máy tính bảng sẽ dừng lại việc nhận các bản vá lỗi bảo mật và cập nhật chính.

Máy tính bảng-laptop híbrid này đã được đánh giá cao bởi 4 sao trong

đánh giá Microsoft Surface Pro 6 của chúng tôi

vì có thời gian sử dụng pin dài, các tùy chọn màu đen mới tinh tế và xử lý bốn lõi. Nó là máy tính bảng cũ nhất được hỗ trợ chính thức bởi Windows 11 và được nhận đều đặn khi ra mắt vì hiệu suất đáng tin cậy và thời gian sử dụng dài giữa các lần sạc. Nó đã mất điểm vì bộ cổng lạ, đặc biệt là thiếu cổng USB-C.

Chúng ta phải đánh giá cao những gì Surface Pro 6 đã cung cấp cho chúng ta – đặc biệt là khả năng sửa chữa dài hạn. Một trong những ý kiến phổ biến nhất về máy tính bảng là rằng nó rất khó, thậm chí là không thể sửa chữa. Sự phê bình được lan rộng đến mức để ép Microsoft suy nghĩ lại các quyết định thiết kế tương lai, và

công ty đã cam kết

làm cho các thiết bị của mình dễ sửa chữa hơn.

Hãy nhớ rằng Surface Pro 6 của bạn vẫn sẽ nhận được một số tính năng phần mềm và cải tiến bảo mật và cập nhật Windows, do đó thiết bị của bạn sẽ không bị vô hiệu hóa ngay lập tức! Bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng máy tính bảng của mình một cách hài lòng – ít nhất là cho đến bây giờ.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều thông tin khác từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Muskaan là nhà văn của TechRadar tại Anh. Cô luôn là một nhà văn nhiệt huyết và có công trình sáng tạo của mình được xuất bản trong nhiều tạp chí và tạp chí văn học. Sự ra đời đầu tiên của cô trong thế giới viết là một bài thơ được xuất bản trong The Times of Zambia, về chủ đề hoa hướng dương và sự vô nghĩa của sự tồn tại con người so với.

Lớn lên ở Zambia, Muskaan đã bị thu hút bởi công nghệ, đặc biệt là máy tính, và cô đã tham gia TechRadar để viết về các GPU, laptop và gần đây là bất cứ điều gì liên quan đến AI. Nếu bạn có câu hỏi, sự lo ngại về luật lệ hay chỉ là sự quan tâm đến bất cứ điều gì liên quan đến ChatGPT hoặc AI chung, bạn đang ở nơi đúng.

Muskaan cũng bất ngờ cài đặt một trò chơi trên Touch Bar của MacBook làm việc của mình mà IT không phát hiện ra (chưa).

Mới đây, Microsoft đã chính thức kết thúc hỗ trợ cập nhật tính năng bảo mật cho Surface Pro 6 – một máy tính bảng được đánh giá cao đến từ các nhà sản xuất phần cứng không phải là Microsoft.

Ngày hôm nay, 10 tháng sau khi Microsoft cho ra đời máy tính bảng này, nhà sản xuất không còn cập nhật bất cứ tính năng hoặc bảo mật nào cho thiết bị này. Người dùng Surface Pro 6 vẫn có thể kích hoạt Windows 10 bản mới nhất trong tương lai, nhưng không thể nâng cấp tính năng nào thêm.

Tuy nhiên, điều này không nghĩa là người dùng Surface Pro 6 phải lo lắng về tương lai của thiết bị của họ. Surface Pro 6 vẫn có thể sử dụng bình thường trên Windows 10, và bởi vì tính năng bảo mật cũ cũng đã được cập nhật cho đúng, hệ thống của bạn vẫn còn an toàn.

Nếu bạn muốn sở hữu một máy tính bảng tốt bằng cách bổ sung tính năng thêm, Microsoft có thể là lựa chọn tốt nhất. Surface Pro 7 hoặc Microsoft Surface Go là hai sản phẩm hiện đang có sẵn trên thị trường. Ngoài ra, bạn có thể tìm được một số sản phẩm tốt hơn từ các nhà sản xuất khác.

Với hỗ trợ hết hạn dành cho Surface Pro 6, bây giờ là thời điểm thích hợp để bắt đầu tìm kiếm một máy tính bảng mới.

You may also like

Leave a Comment