NGHẸN LÒNG BÉ TRAI RA ĐI MÃI MÃI KHI DŨNG CẢM LẤY THÂN MÌNH CHE CHẮN CHO EM TRONG ĐÁM CHÁY Ở TP.HCM: CON Ở QUÊ VỚI ÔNG VÀ, VÌ QUÁ NHỚ CÁC EM NÊN MƯỚI XIN BỐ MẸ CHO RA THĂM CÁC EM ĐƯỢC 3 TUẦN…

by admin

CON QUÁ NHỚ CÁC EM NÊN MỚI XIN BỐ MẸ ĐƯỢC RA TP.HCM THĂM EM ĐƯỢC 3 TUẦN…

Mới đây, một sự việc hết sức đau lòng tại TP.HCM khiến nhiều người không khỏi xót xa đó là đám ch.á.y lớn đã 2 cháu bé ra đi mãi mãi.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, bên trong nhà có 6 trẻ em, bố mẹ đi làm nên khóa cửa ngoài. Khói lử.a bốc lên, người anh 10 tuổi đầy dũng cảm đưa 4 đứa em ra ban công để hàng xóm đưa các em xuống đất. Sau đó cậu bé dũng cảm ấy đã quay trở lại để c.ứu đứa em út 1 tuổi nhưng đám ch.áy quá lớn khiến cả 2 kẹt lại.

Khi được tìm thấy, Người ta thấy người anh trai 10 tuổi đang cố gắng che chở đứa em út bé bỏng. Ngọn lử.a bao trùm thi.ê.u đ.ốt ấy nhưng không thể ph.á hủy một trái tim người anh trai dũng cảm.

Ngày 24/7, khi trở lại căn nhà xảy ra vụ việc, nhiều người không cầm được nước mắt khi nghe bố của em là anh N.V.P nghẹn ngào chia sẻ.

“Con vốn sống với ông bà ngoại dưới quê ở Sóc Trăng. Gần đây vì quá nhớ em nên xin bố mẹ lên TP.HCM thăm các em, mới được khoảng 3 tuần thì….”

You may also like

Leave a Comment