NGHẸN LÒNG VỚI DÒNG THƯ TAY CỦA CON TRAI BỊ BỐ RUỘT “ABCXYZ” TẠI HÀ NỘI: “CON ĐẨY BỐ RA THÌ BỐ NÓI RẰNG BỐ LÀM NHƯ THẾ ĐỂ CON CÓ HÓC MÔN HẠNH PHÚC”

by admin

THẬT SỰ KHÔNG DÁM TƯỞNG TƯỢNG…

Sáng ngày 14/7, trao đổi với báo chí, một vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, hiện phía công an quận đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của chị N.T. Chị T. vừa làm đơn tố giác tội phạm gửi Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) về việc chồng cũ của chị là ông N.Q.H. (42 tuổi, trú tại quận Đống Đa, hiện sống tại quận Thanh Xuân) đã có hành vi abcxyz với con trai còn đang học cấp 2 của chị và ông H.

Theo đó, sau khi kết hôn với ông H. được 2 năm, thì chị sinh cháu J.. Năm 2007, ông H. đi Mỹ làm nghiên cứu sinh và trong suốt 6 năm đi học tiến sĩ bên Mỹ, ông H. không về thăm con, kể cả khi con có nhiều vấn đề sức khỏe.

Năm 2018, Ông H về nước, chị T cho cháu J. ra Hà Nội chơi với bố tại nhà trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội. Sau khi cháu trở về nhà, J. có nhiều thay đổi tâm trạng, hành vi và bị mất ngủ. Tận năm 2019, cháu mới thừa nhận với mẹ cháu bị bố ruột “abcxyz” và mong mẹ không để cháu gặp bố thêm một lần nào nữa.

You may also like

Leave a Comment