NGHẸN LÒNG VỚI HOÀN CẢNH ĐÁNG THƯƠNG CỦA BA ANH EM Ở HÀ TĨNH KHI BỐ MẤT, MẸ THÌ ĐI LẤY CHỒNG MỚI: BÁNH TRƯNG ĂN VỚI RAU MUỐNG CHẤM NƯỚC MẮM LÀ BỮA NGON NHẤT TỪ KHI MẸ ĐI LẤY CHỒNG”

by admin

THƯƠNG CÁC EM QUÁ ??

Bố qua đời do b.ạ.o bệnh, mẹ đi lấy chồng mới rồi theo chồng vào Nam. Ba anh em Đ. – N.- N. trở thành những đứa trẻ bơ vơ, không nơi nương tựa.

Nước mắt lăn dài trên gò má, em N.H.N (SN 2005, Hà Tĩnh) nghẹn ngào: “Từ ngày mẹ đi lấy chồng, bọn em có gì ăn nấy. Có những hôm chỉ cơm trắng với xúp (bột canh) cho qua bữa. Ngày 30/4 vừa qua, chiếc bánh chưng ăn cùng với rau muống chấm nước mắm là bận ngon nhất của 3 anh em kể từ khi mẹ đi lấy chồng”.

Liên hệ với chị C., mẹ các em, chị cho biết: “Giờ tôi đã lấy chồng và cũng sắp sinh con. Vợ chồng tôi đều làm công nhân trong Nam, cuộc sống cũng rất khó khăn”.

Theo Phó Chủ tịch UBND xã Kim Hoa xác nhận, ba anh em trên có hoàn cảnh khó khăn. Kể từ ngày mẹ đi lấy chồng, các em lại càng tội nghiệp. Mong sao các em sớm nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng để có thể vượt qua nghịch cảnh, tiếp tục đeo đuổi việc học.

You may also like

Leave a Comment