Nghịch Thiên Tà Thần Huyền Thiên chí bảo xếp hạng top 3, đệ nhất vô chủ, thứ hai có thể diệt thế

by admin

Trong Nghịch Thiên Tà Thần có năm đại chí bảo Huyền Thiên, chúng có đặc tính bất đồng, đồng thời có thể trợ giúp chủ nhân của mình tăng lên sức chiến đấu của bản thân, bất kỳ một người nào đạt được một trong những chí bảo này đều có thể trong nháy mắt trở nên cường đại.

Trong Nghịch Thiên Tà Thần xếp hạng top 5 chí bảo Huyền Thiên, ngươi có biết là cái nào không? Không nói nhiều, chúng ta hãy chải kỹ.

     Vị trí thứ nhất: Tru Thiên Thủy Tổ Kiếm

Thanh kiếm này hiện tại còn chưa có chủ nhân, nhưng lai lịch lại rất lớn. Là thần kiếm được thai nghén bởi chí thuần chí thánh lực trong Hỗn Độn thế giới, được coi là thanh kiếm đầu tiên trong Thế giới Hỗn Độn, đồng thời cũng có danh hiệu vạn khí chi chủ thế gian, mấu chốt nhất chính là thanh kiếm này có thể nhiễu loạn trật tự, quả thực là thập phần cường đại.

Đương nhiên, pháp bảo cường đại có rất nhiều người tranh cường, nhưng cũng sẽ khiến người dùng phải trả giá. Sáng Thế thần Mạt Ách đã có được thanh kiếm này, chỉ là hắn bất quá là miễn cưỡng được tán thành, mỗi lần sử dụng đều sẽ tổn hại tuổi thọ của hắn.

Thần Ma ác chiến hậu kỳ, thanh kiếm này bị ném vào trong Luân Hồi tỉnh, sau đó liền mất đi tung tích.

     Vị trí thứ hai: Tà Anh Vạn Kiếp Luân

Pháp bảo này là do lực lượng chí âm chí ác trong hỗn độn thế giới đúc thành, có lực sát thương cùng lực hủy diệt cực kỳ mạnh, có thể trong thời gian ngắn đem thế gian hủy diệt. Trong khi phát hành, một âm thanh khóc như một em bé sẽ phát ra.

Lúc đầu Tà Anh Vạn Kiếp Luân bị Ma Thần thu được, nhưng vẫn khó có thể bị khống chế, đồng thời người trong Ma tộc cũng thập phần sợ hãi cắn trả. Vì vậy, vật này đã được phong ấn. Nhưng chí bảo Huyền Thiên dù sao cũng có tâm tình nhỏ của mình. Sau khi bị phong ấn rất lâu, Tà Anh Vạn Kiếp Luân rốt cục bởi vì Ma tộc tan tác mà bị giải phong, lúc này nó liền đem phẫn nộ đè nén trong lòng mình một thời gian dài phóng thích ra, tạo thành chư thần thời đại kết thúc.

Chỉ không qua từ nay về sau Tà Anh Vạn Kiếp Luân vẫn không có khả năng khôi phục lực lượng bản thân, chỉ có thể chờ thời gian chữa trị.

     Vị trí thứ ba: Hồng Mông Sinh Tử Ấn

Huyền Thiên chí bảo này là trung tâm của Hồng Mông vũ trụ, khí cơ cùng Hồng Mông vũ trụ tương liên chặt chẽ, chỉ cần Hồng Mông vũ trụ không hủy diệt, cũng sẽ không hủy diệt. Các vị thần bắt đầu từ đời này sang đời khác, thu được cho sáng thế thần Lê Nga, lấy đó làm chủ. Giữa trận chiến thần ma, Lê Sa được chôn cất dưới sự vây quanh của mấy tên ma quân, sinh tử ấn của Hồng Mông cũng rơi vào tay Ma tộc. Từ đó không biết tung tích.

Điều đáng nói là Hồng Mông Sinh Tử Ấn có thể kết hợp với Tru Thiên Thủy Tổ Kiếm, phát động trận bất tử. Rõ ràng, đây thực sự là nơi mọi người kiêng kỵ.

Hiện tại Hồng Mông sinh tử ấn cũng không có nhận chủ, nhưng đã trở lại Phạm Đế thần giới.

Về những chí bảo Huyền Thiên này, ngươi thích nhất cái nào đây?

Theo Baike

You may also like

Leave a Comment