Nghiên cứu đột phá đã cho thấy rằng hành động từ thiện đã trở thành tiêu chuẩn của môi trường làm việc.

by admin
nghien-cuu-dot-pha-da-cho-thay-rang-hanh-dong-tu-thien-da-tro-thanh-tieu-chuan-cua-moi-truong-lam-viec.

Nghiên cứu cho thấy rằng sự thân thiện trong công việc đang trở thành một tiêu chuẩn công sở cho sự tham gia của nhân viên và … [+] lợi nhuận của công ty.

getty

Nghiên cứu ngày càng nhiều cho thấy rằng có nhiều hơn những gì được thấy trong sự thân thiện. Và chỉ cần một chút là đủ. Những người vượt qua và vượt qua để thực hiện sự thân thiện là hạnh phúc hơn và có sức khỏe tinh thần và thể chất tốt hơn so với những người không dành nhiều thời gian hỗ trợ người khác. Sự thân thiện xây dựng hạnh phúc và sự khỏe mạnh. Người tìm việc có xác suất cao hơn để nộp đơn ứng tuyển cho một bài đăng tuyển dụng liệt kê sự thân thiện là một giá trị quan trọng của công ty. Và các bài thực hành thân thiện tình yêu cảm cải thiện khả năng nhớ trở lại của những người đang phục hồi từ suy nhược.

Liên kết giữa sự thân thiện và hạnh phúc của nhân viên

Trong một hợp tác gần đây, kindness.org đã đặt hàng Beekman 1802 để khảo sát 1.365 nhân viên từ sáu công ty đã được thành lập tốt bao gồm Ulta Beauty, Pura Vida, Nextdoor, Michigan University College of Arts and Letters và Traackr. Kết quả cho thấy mối liên kết trực tiếp giữa sự thân thiện và hạnh phúc tổng thể của nhân viên và sự hài lòng với công việc. Bốn nhận định chính đã xuất hiện:

  • Được thân thiện với sếp của bạn dự đoán hạnh phúc trong môi trường làm việc.
  • Sự thân thiện trong công việc là một dự đoán hạnh phúc hơn so với thu nhập.
  • Cảm thấy được quan trọng là một trong những nhà cung cấp lớn nhất đối với hạnh phúc trong công việc.
  • Làm việc có ý nghĩa trực tiếp liên quan đến mức độ hạnh phúc trong công việc.

“Vì chúng ta dành nhiều thời gian của chúng ta làm việc lớn trong cuộc đời người lớn, chúng tôi tin rằng tạo ra môi trường thân thiện trong công việc sẽ có hiệu quả tích cực rộng rãi trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống,” Brent Ridge, đồng sáng lập của Beekman 1802 nói với tôi. “Tạo ra công cụ đầu tiên của loại này, được xác nhận khoa học để các công ty đo lường sự thân thiện là bước quan trọng đầu tiên, và nghiên cứu này đã chứng minh sự quan trọng của nó.”

Những nghiên cứu khác đã cho thấy rằng những hành động nhỏ, chẳng hạn như mua một cốc cà phê cho một đồng nghiệp, đi rất xa để tăng morale và khuyến khích hợp tác. Và nó là nhiễm trùng cho những người nhận được hơn có xác suất cao hơn để thực hiện một hành động thân thiện cho một đồng nghiệp khác. Một nghiên cứu gần đây đã báo cáo rằng khi những người có lịch sử suy nhược tham gia một bài thực hành thân thiện tình yêu, nó thậm chí cải thiện khả năng nhớ trở lại của họ.

Các công ty lợi nhuận từ các chính sách thân thiện

“Chúng tôi đã biết lâu rằng sự thân thiện là tốt cho các công ty, nhưng nghiên cứu này để lại rõ ràng sự quan trọng của nó đối với hạnh phúc cá nhân cũng như,” Oliver Scott Curry, giám đốc khoa học của kindness.org, nói với tôi qua email. “Chúng tôi tin tưởng rằng khuyến khích sự thân thiện trong công việc có thể giúp các công ty cải thiện kết quả cuối cùng cũng như tạo ra môi trường là
Ngày nay, nói rằng hành động từ thiện là hành động bệnh thiện không còn là điều xa lạ. Nghiên cứu đột phá đã cho thấy rằng hành động từ thiện đã trở thành tiêu chuẩn của môi trường làm việc từ những năm gần đây.

Bằng cách áp dụng lý luận và lý trí logic, bức tranh rõ ràng đã được vẽ lên cho thấy nỗ lực làm tốt đối với những người khác trong các môi trường làm việc là một điều quan trọng. Đặc biệt, các công ty hiện đại đang thể hiện sự thực thụ với những hành động tình nguyện họ hoạt động.

Họ đang cho thấy rằng hành động từ thiện đã trở thành tiêu chuẩn của các môi trường làm việc. Những người làm việc trong từng công ty hiện đại cũng đang nhận thức được những lợi ích mang lại bởi hành động từ thiện.

Nếu một người được đề cập tới công ty hoạt động, đội nhóm tốt hơn và những mối quan hệ tốt hơn cũng sẽ được phát huy. Hành động từ thiện cung cấp cho các công ty một môi trường trong đó những người có thể giao tiếp được và tăng cường sự tự tin.

Vậy, nghiên cứu đột phá đã cho thấy rằng hành động từ thiện đã trở thành tiêu chuẩn của môi trường làm việc, anh chị em nên hành động từ thiện để có được những lợi ích vượt trội.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment