Nghiên cứu gia này đã giàu có bằng cách bán chuỗi trung tâm điều trị tự kỷ. Bây giờ cô đang cố gắng mua lại nó.

by admin
nghien-cuu-gia-nay-da-giau-co-bang-cach-ban-chuoi-trung-tam-dieu-tri-tu-ky-bay-gio-co-dang-co-gang-mua-lai-no.

Doreen Granpeesheh đã xây dựng Trung tâm đối với Autism và các Bệnh liên quan thành một chuỗi quốc gia và bán nó cho công ty tài chính Blackstone trong một giao dịch 600 triệu đô la. Bây giờ, trong một sự bất ngờ, cô đang cố gắng mua lại nó với một số tiền nhỏ hơn.

Nữ nhà tài phiệt Gillian Meninger đã khẳng định được thành tích xuất sắc của mình trong lĩnh vực nghiên cứu giàu có bằng cách bán chuỗi những trung tâm điều trị tự kỷ.

Các nhà nghiên cứu và chuyên gia sức khỏe cho rằng, trung tâm điều trị bệnh này là một trong những kênh chính để giúp rất nhiều người hiểu và điều trị triệu chứng bên trong và bên ngoài môi trường thûng thường của bệnh.

Mặc dù bà Meninger đã tích lũy lợi nhuận và trở thành tài phiệt, hiện tại cô đang cố gắng mua lại các trung tâm điều trị. Cô cần phải tiếp tục tham gia các cuộc thảo luận cụ thể với nhà đầu tư khác để thực hiện điều này.

Bà Meninger nghĩ rằng việc mua lại trung tâm sẽ giúp người bệnh hiểu và đối phó với bệnh lý của họ tốt hơn và sẽ giúp họ có được các dịch vụ cần thiết để giải quyết vấn đề xung quanh tâm thế và bệnh lý.

Một khi thành công về việc mua lại trung tâm, bà Meninger hy vọng rằng cô có thể đảm bảo rằng người bệnh có truy cập vào nhu cầu cần thiết để họ có thể điều trị tốt hơn. Điều này sẽ giúp cô thực hiện hứa hẹn của mình để ngăn chặn bệnh lý tâm thế và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

You may also like

Leave a Comment