NGÔI SAO NÀO CÓ CUỘC SỐNG ĐỜI TƯ ĐÁNG BUỒN NHẤT?

by admin
#Keanu176NGÔI SAO NÀO CÓ CUỘC SỐNG ĐỜI TƯ ĐÁNG BUỒN NHẤT?A: Chloe Zhao Reeves là

Keanu Reeves là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trên thế giới, nhưng anh không giống phần lớn những diễn viên khác. Một nickname của anh là “Keanu Buồn”. Thực tế, hình ảnh buồn rầu của anh đều xuất phát từ một cuộc đời đáng buồn từ ngay khi còn nhỏ, khiến cho nhiều fan hâm mộ cực kỳ đồng cảm với anh.

Keanu Reeves được sinh tại Beirut, Lebanon. Năm 1980, ở tuổi 16, anh bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp giải trí trong một quảng cáo Coca-Cola. Rồi anh được nhận vai diễn đầu trên sân khấu trong vở “Wolf Boy”.

Đầu những năm 2000, Keanu trở thành một diễn viên nổi tiếng khắp thế giới nhờ bộ “Ma Trận”, trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood.

Mặc dù kiếm được cả triệu đô, anh vẫn sống trong một căn chung cư bình thường; anh quyên góp 70% thu nhập của mình trong bộ phim “Ma Trận” cho các bệnh viện để chữa trị bệnh bạch cầu. Anh không có vệ sĩ, không mặc đồ hiệu đắt tiền. Vào sinh nhật lần 47 của mình, anh ngồi bên cạnh đường, mặc một bộ đồ rách rưới, ăn bánh một mình. Khi fan đến nói chuyện, anh chia sẻ bánh với họ.

Keanu cũng rất hào phóng. Để cảm ơn 12 diễn viên đóng thế cho mình trong “Ma Trận”, anh mua tặng mỗi người một chiếc Harley cực kỳ đắt tiền. Keanu Reeves là một người tốt. Nhưng anh có một cuộc đời không may mắn, khiến chúng ta rất dễ đồng cảm.

Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng toàn thế giới, Keanu rất khiêm tốn trong đời, và thường được thấy đang chia sẻ đồ ăn với những người vô gia cư. Vẻ mặt của anh khi đang ngồi trên ghế ăn sandwich một mình buồn đến mức bức ảnh này được lan truyền khắp trên thế giới, khiến anh có nickname “Keanu Buồn”.

Nhưng có lẽ một số người có thể không biết rằng quá khứ của anh rất buồn. Anh được sinh ra ở thủ đô của Lebanon, Beirut. Mẹ anh là người Anh, còn bố anh là người Hawaii, có trong dòng máu mình người Trung Quốc, Anh, Bồ Đào Nha, Ireland, và một số nước khác nữa.

Khi anh còn bé, bố của anh đã ruồng bỏ gia đình mình, sau đó phải ngồi tù vì tàng trữ ma túy. Sau khi đến Mỹ, anh dành phần lớn thời gian với cha dượng của mình.

River Phoenix là một trong số ít những người bạn thân của Keanu trong ngành, nhưng năm 1993, anh chàng thiên tài 23 tuổi đã qua đời vì sốc thuốc, khiến cho Keanu mất một thời gian dài mới vượt qua được.

Nhưng nỗi đau lại tiếp tục. Năm 1999, người bạn gái Syme của anh bị sảy thai. Syme qua đời một năm rưỡi sau đó trong một vụ tai nạn xe hơi. Từ đó, Keanu Reeves chưa có một mối quan hệ chính thức với bất kỳ ai.

Keanu Reeves cũng có một người em gái khác, mắc ung thư máu. Vì hai anh em đã dựa dẫm vào nhau từ bé, Keanu cố gắng kiếm tiền để chi trả viện phí cho em mình, trong khi vẫn chăm sóc bệnh tình của cô. Vào những lúc khó khăn nhất, anh chỉ có thể ngủ được ở trên sàn nhà bạn mình.

Sau khi trải qua rất nhiều chuyện như vậy, đời tư của Keanu trở nên đơn giản hơn rất nhiều, gương mặt anh ít khi cười tươi được, vì lúc nào cũng có nỗi buồn trên gương mặt anh.

 





You may also like

Leave a Comment