Ngôi sao WWE đề nghị tổ chức Wrestlemania ở Anh khi đối thủ AEW chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn ở London.

by admin
ngoi-sao-wwe-de-nghi-to-chuc-wrestlemania-o-anh-khi-doi-thu-aew-chuan-bi-cho-mot-buoi-bieu-dien-lon-o-london.

Ngôi sao của wrestling John Cena đã làm ngạc nhiên fan bằng cách đề nghị tổ chức sự kiện lớn nhất của WWE, Wrestlemania, mà từ trước đến nay chưa bao giờ diễn ra ngoài Bắc Mỹ, tại London.

WWE đã mang sự kiện cao cấp của mình, gọi là Money in the Bank, đến O2 Arena tại London vào thứ Bảy, là sự kiện lớn thứ hai của họ tại Anh trong năm qua.

Cena, một vị tướng thế giới 16 lần của WWE và bây giờ là diễn viên phim Hollywood, đã làm ngạc nhiên fan bằng một xuất hiện tại Money in the Bank, sau một khoảng thời gian vắng bóng gần ba tháng.

Đám đông đã phát đi tiếng hò hét khi nhạc nhạc đặc trưng của anh đã được phát ra, nhưng Cena đã đến không để đấu – mà là để đề nghị tổ chức Wrestlemania tại London.

“Điều này không phụ thuộc vào tôi, mà là phụ thuộc vào những người quyết định. Họ không biết cảm giác như thế nào về London”, Cena nói với đám đông đông đúc ở O2 Arena, đã phản đối ý định này.

“Họ nghĩ rằng đây là một môi trường thù địch”, Cena nói, để đám đông trả lời với một làn tiếng hò hét to hơn.

“Họ nghĩ rằng các bạn thỉnh thoảng là một phiền toái. Họ thậm chí còn nghĩ rằng các bạn cố gắng chiếm lĩnh chương trình”, Cena nói, để đám đông hò hét to với sự đồng ý.

“Bạn thấy điều đó chứ? Họ không biết những gì họ đang nói. Bạn là giọng nói. Bạn là nhịp tim. Bạn không cố gắng chiếm lĩnh chương trình. Bạn là chương trình”, Cena nói.

“Vì vậy, tôi đến đây để cố gắng mang Wrestlemania đến London”.

Đám đông lại phát đi tiếng hò hét một lần nữa.

“Hãy dành một phút bây giờ, để họ thấy, cảm nhận và nghe thấy Wrestlemania sẽ ra sao khi diễn ra tại London”, Cena thêm.
Ngày nay, tổ chức WWE đã tung ra một khoái cảm thú vị trong thế giới nghệ thuật giải trí thể thao khi họ đề nghị rằng WrestleMania sẽ được tổ chức ở Anh trong khi đối thủ lớn là AEW đang chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn ở London.

Việc đề nghị của WWE gần như là một hồi phục sau khi các dạng bị cấm phối tranh với cuộc sống của chúng ta đối với các nhà lãnh đạo mà không cần phải đi nghỉ bệnh xã hội. Trong khi đó, AEW trên phía đối lại đã cung cấp cho hàng triệu người hâm mộ hấp dẫn bằng cách đang được huấn luyện và chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn ở London.

Bên cạnh đó, cú chỉ trí sự phát triển của thể thao nghệ thuật của WWE tại Anh cũng có một cuc thoái về thị trường này. Nó đã cung cấp cho họ thêm thớt những cơ hội mới năm 2020, bao gồm việc tổ chức WrestleMania tại Anh khi đấu trường đó là một điều không thể phủ nhận là rất hoàn hảo.

Tuy nhiên, vẬy chưa đủ để kết luận rằng WWE sẽ thắng trong cuộc đối đầu này, bởi vì ít nhất còn phải chờ đợi để thấy kết quả của sự tham gia của họ tại London trong thời gian tới. Ngoài ra, khi đối thủ AEW tăng thêm đcương quan tới thương hiệu của mình, sẽ thiếu không sớm khi WWE cung cấp một sự so sánh để kết luận ai sẽ là người thắng trong đối đầu này.

You may also like

Leave a Comment