NGÔN NGỮ 12 CHÒM SAO: KIM NGƯU♉️

by admin

Kim Ngưu nữ

Chủ nghĩa mỹ thực mỹ nam (thích ăn uống, mê trai đẹp). Mắc chứng manh động du lịch (yêu thích du lịch đến cuồng nhiệt, thăm thú nhiều nơi có lẽ sẽ trở thành ước mơ cả đời của họ). Tính cách lắm lúc ở trạng thái nửa đóng nửa mở, nói chuyện thẳng thắn (kiểu cây ngay không sợ chết đứng, ung dung tự tại), tư tưởng phóng khoáng tiến bộ, không chấp nhận sự trói buộc. Có những suy nghĩ điên khùng, nhưng hành động khá lý trí, biết phân nặng nhẹ thị phi. Có tính cách cố chấp và nóng giận tiềm ẩn. Con người khá tùy hứng, chơi đùa cuồng nhiệt; không thèm quan tâm, luôn thể hiện sự thơ ơ đến những chuyện xung quanh, nhưng khi đóng cửa lại thì nhảy ngay vào bàn viết nhật kí (ý chỉ ngoài mặt không quan tâm, nhưng thực ra lại biết hết mọi việc). Nói chuyện thẳng thắn đến nỗi nhiều lúc làm tổn thương người khác. Lòng tự tôn mạnh mẽ.

Có đầu óc, có nghị lực, có cá tính và “chất” của riêng mình, biết chừng mực và không dễ dàng trao trái tim cho một ai trừ phi đã tìm hiểu kĩ càng và chắc chắn.

Tiểu kết: Kim Ngưu nữ đa số sẽ rất giỏi che giấu cảm xúc. Ngoài mặt có xu hướng biểu lộ sự phóng khoáng kiên cường, nhưng bên trong dường như hình thành bức tường nội tâm vô cùng vững chắc, rất khó để một ai khác bước vào và nắm bắt thế giới nội tâm của họ. Lý tưởng cuộc sống khá thực tế, biết mình phải làm gì và nên làm gì, biết mình lúc nào nên làm một cô gái bé nhỏ và cũng biết lúc nào mình dũng cảm để thực hiện chí lớn. Luôn khiến cho con trai bên cạnh an tâm. Cố chấp với những gì đã trải qua và đã nhận thức. Tiếp nhận cái mới nhưng không mấy mặn mà, thích quay về với thực tại. Là một người quản lý kinh tế (tiền bạc) giỏi.

Kim Ngưu nam

Chủ nghĩa mỹ thực mỹ nữ (thích ăn uống, mê gái xinh). Ngoại hình nhìn đơn giản chín chắn trầm ổn, nhưng ánh mắt lại lắm lúc ngu ngơ, vô định. Khá chậm chạp, nói chuyện chậm, phản ứng cũng chậm nốt. Nói chuyện mặc dù đã có sự cân nhắc trước đó nhưng vẫn tổn thương người khác rất nhiều. Thích hưởng thụ cảm giác được con gái theo đuổi ngược lại (nhưng không nói toạc ra). Có thể tiếp nhận những cuộc tình chóng vánh (tình một đêm,…) để giải tỏa nỗi buồn và cô đơn, nhưng không dễ dàng bị rung động. Trải nghiệm mối tình đầu có thể ảnh hưởng đến quan niệm tình yêu và thậm chí cả nhân sinh quan của họ về sau. Kiểu con gái có vẻ ngoài đơn thuần, đầy tài năng, đôi khi có chút hư đốn và bí ẩn sẽ khiến cho Kim Ngưu nam chết mê chết mệt. Không hứng thú và nhiệt tình với kiểu con gái vừa nhìn là đã hiểu hết bên trong. Khá kì kèo trong chuyện tiền bạc. Sau khi xác định quan hệ với bạn gái thì mới phóng khoáng về chi tiêu hơn.

Thích tự do tự tại, không chịu được trói buộc, nhưng lại yêu cầu bạn gái phải biết giữ bổn phận. Chủ nghĩa đàn ông cực mạnh. Có chứng “sạch sẽ tinh thần” (kiểu chấp niệm thế giới tinh thần phải minh bạch, rõ ràng). Không biết cách dỗ dành người khác, nói lời ác ý, chúa trốn tránh. Lửa giận tiềm ẩn mạnh mẽ. Có thể kết bạn khắp mọi nơi, có đầu óc kinh doanh (mọi thứ đều liên quan đến tiền).

Tiểu kết: Nội tâm và biểu hiện bên ngoài của Kim Ngưu nam khác nhau một trời một vực. Sự nhiệt tình của họ không thể bạo phát cùng một lúc, vậy nên con gái muốn yêu thì phải mưa dầm thấm lâu mới được. Họ thực tế nhưng cũng lãng mạn không kém. Kim Ngưu nam có sức kiên nhẫn giỏi đến kinh ngạc, không dễ dàng để nhìn rõ được sự bồn chồn (nóng lòng về một việc gì đó) và dục vọng xác thịt to lớn của họ. Có niềm đam mê với công việc.

Tổng kết: Song song với việc theo đuổi và bảo vệ vật chất, Kim Ngưu còn tìm kiếm cảm giác an toàn tương xứng. Vì vậy, bản năng của họ là coi trọng vật chất và thực tế. Nếu muốn họ có sự phản ứng trong tình cảm thì buộc phải đảm bảo cảm giác an toàn tuyệt đối. Theo đó, một khi đã yêu rồi thì thâm tình vô đối. Biểu hiện và ngoại hình có xu hướng lãnh cảm, đạm bạc; nội tâm thì xáo động, tiến thủ, trịnh trọng.

You may also like

Leave a Comment