NGƯỜI ẤY NHẤT ĐỊNH SẼ ĐẾN, XIN BẠN HÃY KIÊN TRÌ!

by admin

Bài viết dành tặng cho những ai đã mất niềm tin vào tình yêu.

Sau này, nhất định sẽ có một người chủ động nói lời yêu thương với bạn, dành cho bạn những gì tốt đẹp nhất.

Sau này, nhất định sẽ có một người chịu được những tính xấu của bạn, có thể ở bên cạnh bạn kể cả lúc bạn trong bộ dạng không xinh đẹp.

Sau này, nhất định sẽ có một người luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn, sẽ không để bạn ở một mình những lúc buồn tủi.

Sau này, nhất định sẽ có một người luôn nhắn tin cho bạn mỗi ngày, luôn đợi bạn mỗi tối khi đi làm về.

Dù cuộc sống hiện tại của bạn có đau khổ đến cùng cực, bạn mất hết dũng khí để bắt đầu một tình yêu mới. Hãy nghe tôi nói, khi tất thảy mọi thứ trên thế giới này mất đi thì bạn vẫn còn thời gian để mở lòng với cuộc sống. Chúng ta ai cũng phải học cách “buông tha” cho quá khứ và làm bạn với hiện tại. Tôi không biết những mối tình trước của bạn khắc cốt ghi tâm như thế nào nhưng ngay từ bây giờ, hãy gói ghém chúng lại cất vào ngăn khóa của ký ức và sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới.

Trên đời này, chúng ta chẳng ai biết trước được điều gì. Giống như khoảnh khắc bắt gặp ánh mắt của một người làm trái tim bạn nhảy múa hay chỉ vì một nụ cười của ai đó cũng có thể làm bạn mất ngủ cả đêm. Tình yêu biến hai người từ xa lạ trở nên thân quen.

Thời gian chưa từng làm chúng ta thất vọng, nó dạy cho chúng ta cách làm một người trưởng thành, cách chấp nhận cuộc sống. Cả một đời người dài như thế, để gặp được đúng người không phải muốn là có thể gặp được ngay. Vậy tại sao không tranh thủ thời gian khi người ấy chưa xuất hiện chăm chút lại bản thân?

Yêu thương và chăm sóc bản thân thật tốt, người cần đến rồi sẽ đến. Đừng vì một đoạn tình cảm không ra gì liền cho rằng tất cả tình yêu trên thế giới này đều là vớ vẩn. Tình yêu vẫn luôn đẹp chỉ là bạn chưa gặp đúng người.

Hãy tin rằng, người ấy rồi sẽ đến tô vẽ hạnh phúc cùng bạn. Nếu hiện tại người ấy vẫn chưa xuất hiện, xin bạn đừng sốt ruột, hãy kiên trì!

Dương Hạnh

Nguồn ảnh: Nguyễn Thành Vũ

You may also like

Leave a Comment