Người đàn ông không não và lời thách thức đến toàn thể giới khoa học!

by admin

Năm 2007, giới khoa học đã ghi nhận một trường hợp bệnh nhân rất kỳ lạ. Đó là một người đàn ông quốc tịch Pháp, khoảng 40 tuổi.

Ông đến phòng khám để điều trị một cơn đau kéo dài ở chân.
Mọi chuyện tưởng như chẳng có gì đặc biệt. Tuy nhiên theo như bệnh án thì hồi nhỏ, chân của ông cũng gặp vấn đề tương tự do có quá nhiều dịch n.ão t.ủy bên trong tâm thất n.ão. Chính vì vậy, các bác sĩ quyết định tiến hành scan n.ão một lần nữa, nhằm xác định nguyên nhân cơn đau kể trên.

Thế nhưng kết quả quét n.ão đã khiến tất cả phải giật mình. N.ão bộ của ông đã s.ưng lên quá nhiều, chứa đầy d.ịch t.ủy, và thứ d.ịch ấy gần như đã thay thế toàn bộ kh.ối ó.c, chỉ để lại một lớp v.ỏ n.ão m.ỏng chứa các neuron thần kinh. Nói cách khác, người đàn ông này gần như không có n.ão.

Và đặc biệt hơn, chức năng của n.ão bộ vận hành rất tuyệt vời. Chẳng những ý thức không bị ảnh hưởng, ông còn tận hưởng một cuộc sống rất bình thường với một người vợ và 2 đứa con, bất chấp trong đầu mình đang có một l.ỗ h.ổng nghiêm trọng.

Trường hợp kỳ lạ này đã khiến cho giới khoa học phải tự đặt câu hỏi, về tất cả những khám phá từ trước đến nay có liên quan đến ý thức và sự vận hành của n.ão bộ.

(Nguồn: Hbmm)

You may also like

Leave a Comment