Người éc thường sống thảnh thơi đúng ko mọi người

by admin

Mình và n.y yêu nhau 4 năm, năm nay là năm đầu tiên sang chúc Tết, mấy năm trước thì chưa ra mắt hay gì cả nên năm nay là năm đầu tiên…sang nhà chơi và chúc Tết bố mẹ n.y!
Năm mới thì cũng ko gì nhiều, 1 chai rượu, 1 giỏ hoa quả, mừng tuổi bố mẹ n.y mỗi người 300k, n.y và các em n.y 100k, tổng khoảng 900k.
Được bố mẹ n.y mời ở lại ăn bữa Tân niên, toàn người lớn thôi, ko có trẻ con mấy, có thêm 2 đứa cháu con chú còn dì nên mình cũng mừng mỗi bé 50k, tổng thì cũng hết khoảng 1tr2 tiền mừng tuổi + quà cáp vào tầm 2tr.
Mỗi tội, mình được bố mẹ n.y mừng tuổi lại 1 cái phong bao, sau này về mở ra mới biết trong có 1tr.
Mình được n.y mừng tuổi lại 200k, như vậy tiền mừng tuổi thì hòa.
Ăn uống rượu xong, bố mẹ n.y cùng các cô các chú có giao lưu cơ thủ, cụ thể là môn thể thao 3 keys…mình đỏ nên lại thắng thêm 4tr8.
Còn chưa kể lúc ăn cỗ bên nhà n.y, mình đc ăn cua, tôm, hải sản các thứ, có cả 1 ít thịt gà cũng đc bố mẹ nhường cho miếng đùi, má đùi…toàn miếng ngon, lại còn đc bố mẹ cho vào túi bóng mang về ăn thêm…
Chuyến này qua chúc Tết nhà n.y lãi quá nhưng nghĩ lại mình có hơi éc ko mọi người nhỉ, ban đầu cũng ko nghĩ gì đâu nhưng về đến nhà n.y mình nhắn mỗi cái tin:

  • Qua nhà người ta chơi có lộc như vậy mà ko lại quả. Chán, chỉ biết nghĩ đến bản thân…
    Mà suy nghĩ quá, lẽ nào lúc đó mình phải kiểu gửi lại cho mọi người mỗi người 1 ít nhỉ :’( ko biết có làm mất lòng mọi người ko nhỉ :’(

You may also like

Leave a Comment