Người lái xe IndyCar Santino Ferrucci và cách anh ấy trở thành một người lái xe Team Penske trong 3 ngày năm 2022.

by admin
nguoi-lai-xe-indycar-santino-ferrucci-va-cach-anh-ay-tro-thanh-mot-nguoi-lai-xe-team-penske-trong-3-ngay-nam-2022.

IndyCar driver Santino Ferrucci (Photo by Jeffrey Brown/Icon Sportswire via Getty Images)(Photo by … [+] Jeffrey Brown/Icon Sportswire via Getty Images)

Icon Sportswire via Getty Images

Santino Ferrucci không tham gia vào cuộc đua Hy-Vee IndyCar tại sân đua Iowa Speedway năm ngoái, nhưng cuộc đua đó đã làm cho anh trở thành một tài xế của Team Penske trong ba ngày cuối năm ngoái.

Khi tài xế của Team Penske Josef Newgarden bị thương trong một tai nạn trong khi đứng đầu cuộc đua hai ngày của IndyCar tại sân đua Iowa Speedway năm 2022, Ferrucci được đề cập là một người thay thế có thể nếu Newgarden không được phép tham gia một tuần sau đó.

Nhân viên y tế lo lắng rằng tài xế của Team Penske có thể bị động kinh trong tai nạn ở Iowa và trước khi anh được phép tham gia một cuộc đua sau sáu ngày, anh phải được phê duyệt bởi đội y tế của IndyCar.

Newgarden đã được phê duyệt và tham gia vào thứ Bảy tiếp theo trên đường sắt của Indianapolis Motor Speedway trong cuộc đua Gallagher Grand Prix.

Điều đó làm cho Ferrucci trở thành một tài xế của Team Penske trong ba ngày.

“Đó là một lời tôn vinh lớn khi được gọi bởi Roger Penske và Tim Cindric để có thể thay thế cho Josef,” Ferrucci nói. “Điều đó thực sự làm cho tên tôi nổi bật. Nếu Team Penske tin tưởng vào tài năng của tôi, thì tại sao không còn một đội khác?”

AJ Foyt (trái) và Santino Ferrucci (phải) sau khi đỗ vào top 12 cho cuộc đua Indianapolis 500 lần thứ 107 … [+] (Ảnh bởi Brian Spurlock/Icon Sportswire qua Getty Images)

Icon Sportswire qua Getty Images

Ferrucci đạt giải ba trong cuộc đua Indianapolis 500 lần thứ 107 vào ngày 28 tháng 5 và sức mạnh từ tháng 5 đã tiếp tục cho đội.

“Điều đó rất lớn,” Ferrucci nói. “Chúng tôi đến Road America, và chúng tôi đặt cả hai xe vào Fast 12, một điều họ chưa làm trong năm năm, và chúng tôi dễ dàng có một vị trí top 10, nhưng một thứ gì đó đã thất bại trong một dừng xe, nhưng chúng tôi có thể trở lại và cho thấy chúng tôi có tốc độ, sức mạnh và hướng đi với kỹ thuật và cố gắng theo kịp đó.”

Ferrucci là một trong 20 tài xế tham gia thử nghiệm riêng của IndyCar vào thứ Tư tuần trước tại sân đua Iowa Speedway 0,875 dặm như là một phần chuẩn bị cho cuộc đua Hy-Vee Indy tại Iowa Speedway 22-23 tháng 7.

Ferrucci và đồng đội Benjamin Pedersen đều thử nghiệm bằng ba loại lốp Firestone khác nhau bao gồm một bộ lốp Indianapolis 500, ba bộ lốp sân đua Iowa Speedway năm ngoái và một bộ lốp 2023 sẽ được sử dụng tại Iowa Speedway tháng tới.

Ferrucci là tài xế thứ 19 trong 20 tài xế và Pedersen là thứ 20. Vì đây là một thử nghiệm riêng, tất cả các thời gian là không chính thức, nhưng Ferrucci được đồng hồ tốc độ 166,532 dặm một giờ và lần vòng nhanh nhất của xe Chevrolet số 55 của Pedersen là 164,784 dặm một giờ.

Helio Castroneves tăng tốc đến dòng đầu/cuối trong thử nghiệm IndyCar tuần trước tại sân đua Iowa Speedway.

Bruce Martin Photo

Ferrucci muốn thấy gói đường sắt được sử dụng tại Iowa Speedway. Cánh sau lớn hơn được đặt trên gói aero đường sắt và tài x
Santino Ferrucci – người lái xe nổi tiếng của dòng racing IndyCar – đã tham gia Team Penkse 3 ngày trong năm 2022. Với sự góp mặt này, anh đã lập được một tiến bộ lớn trong sự nghiệp racing của mình.

Santino Ferrucci sinh ra và lớn lên ở Woodbury, Connecticut. Anh đã bắt đầu sự nghiệp lái xe của mình 10 tuổi và phát triển nhanh qua các cấp độ của các giải đua ở Anh Quốc và Đức. Năm 2015, anh được RA Industries cũng như Haas F1 Team ủng hộ, đánh dấu sự nghiệp lái xe của anh trong giải đua F1.

Sau khi ra khỏi đội F1, ông đã tham gia giải IndyCar. Năm 2021, anh đã tham gia giải đua Indianapolis 500 và là người lái xe chủ nhà Team Penske trong mùa giải này. Anh đã có một sự thanh toán khá tốt và là một trong những người chiến thắng cùng anh Roger Penske.

Một thời gian sau, năm 2022, anh đã tham gia với Team Penske trong vòng ba ngày. Trong thời gian này, anh đã chứng minh giáo trình lái xe của mình cũng như con đường mà anh đã đi. Đây được coi là cuộc thi để chứng minh khả năng lái xe của anh trên mọi bề mặt trong giải đua.

Santino Ferrucci đã phục vụ với Team Penske của ông Roger Penske trong thời gian 3 ngày và tham gia nhiều cuộc thi, chứng minh sức mạnh lái xe của mình. Cơ hội này giúp anh nâng cao sự thành công và trao quyền lợi cho cả anh và Team Penske.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment