Người nhà giàu thì có lối đi riêng… giống như việc Samsung “hô biến” ghế ngồi chờ xe bus thành chiếc điện thoại gập để quảng bá cho Galaxy Z Flip 4 này vậy…

by admin

Glaxy Z Fold và Galaxy Z Flip – bộ đôi điện thoại gập của Samsung ngay từ khi trình làng vào cuối năm 2019 đã làm mưa làm gió giới công nghệ. Vào cuối tháng 8 vừa qua, Samsung đã ra mắt phiên bản mới nhất với Galaxy Z Flip 4.

Để quảng bá cho tính năng lật mở của Z Flip 4, Samsung đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thú vị tại Bỉ.

Với ý tưởng biến đổi nhà chờ xe bus thành nơi “trưng bày” sản phẩm, Samsung đã “hô biến” những chiếc ghế ngồi chờ xe thành mô hình điện thoại Z Flip 4 siêu to khổng lồ kèm theo thông điệp “Flip me open” (tạm dịch: Hãy lật mở tôi) để mời gọi mọi người cùng trải nghiệm. Đồng thời nhà chờ xe bus còn dán các poster quảng cáo với hình ảnh và thông tin về sản phẩm.

Với cách làm thông minh này, Samsung không chỉ quảng bá cho tính năng độc đáo của Galaxy Z Flip 4 mà còn tạo ra những khoảnh khắc tương tác thú vị cho khách bộ hành.

Quả là một ý tưởng Tiếp thị du kích đỉnh cao! Nhà chờ xe bus sáng tạo của Samsung đã thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người.

(Cre: Unique OOH, reddit
Via: Nguyễn Thu Nguyệt/Gr Maybe You Missed This F***king News)

You may also like

Leave a Comment